Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy giữa tâm bão dư luận

Thứ năm, 04/06/2015, 17:09 (GMT+7)

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ đi dự sự kiện.\n 

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ đi dự sự kiện.

Mới đây trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô trong một sự kiện tối ngày 3-6. Theo chia sẻ của một người bạn của cô cùng tham dự sự kiện này, Hà Hồ và Tóc Tiên là hai ca sĩ có màn biểu diễn hot nhất trong sự kiện.

Ngoài ra tại sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi Sao nổi tiếng khác như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh, Lý Quí Khánh và MC Bình Minh… Trong đêm tiệc, nhà thiết kế Lý Quí Khánh – người bạn thân thiết của cả 2 ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện giữa tâm bão dư luận.

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình tại sự kiện.

Mặc dù nhận không ít sự chỉ trích từ cư dân mạng, không chỉ lên án Hồ Ngọc Hà phá hoại gia đình người khác, cô vẫn giữ thái độ im lặng trước những phản ứng tiêu cực của Cộng đồng mạng. Chính vì thế trên một diễn đàn lớn dành cho phụ nữ, một cuộc kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã diễn ra. Các thành viên này còn vận động, thành lập danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô, nếu không sẽ tẩy chay sản phẩm.

 

Tuy nhiên, Hà Hồ cũng nhận được rất nhiều những lời động viên, ủng hộ từ cộng đồng mạng và những người thân. Sau tin đồn tình ái liên quan tới đại gia sinh năm 1982 cô vẫn cô cùng gợi cảm và quyến rũ. Mới đây, nữ ca sĩ vừa có chuyến về thăm quê nhà Quảng Bình và dự lễ động thổ xây trường tiểu học dành cho trẻ ở bản Đoòng, huyện Bố Trạch. Để chuẩn bị cho chuyến đi, Hà Hồ chuẩn bị từ rất lâu. Hơn một tháng nay, cô kết hợp cùng tỉnh đoàn Quảng Bình vận động và triển khai kế hoạch xây dựng hai trường ở vùng miền núi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news