Tin mới

Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái, fan tìm ra ngay bằng chứng là Bảo Anh

Thứ năm, 04/07/2019, 14:02 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu tung ảnh công khai vợ sắp cưới khiến cư dân mạng rần rần gọi tên Bảo Anh.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng người con gái bí ẩn cùng dòng trạng thái: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới".

Ngay lập tức bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và danh tính người con gái được Hồ Quang Hiếu che mặt được tìm ra. Theo phán đoán của cư dân mạng, người trong ảnh chính là Bảo Anh.

Cụ thể, nhiều người cho rằng, từ dáng người, đến vòng tay đều giống với Bảo Anh: "Chắc chắn là chị Bảo Anh, chúc mừng hai người quay trở lại với nhau", "Cuối cùng thì họ cũng đến với nhau sau bao sóng gió", "Bảo Anh là chắc chắn luôn rồi"...

Từ dáng người đến chiếc vòng đều giống Bảo Anh. Ảnh internet

Trước đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng bị cư dân mạng phát hiện không ít lần đi du lịch cùng nhau. Dù không xuất hiện chung một khuôn hình nhưng cặp đôi vô tình để lộ những dấu hiệu không thể chối cãi từ check-in cùng địa điểm, trang phục....

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, năm 2017, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Thế nhưng, dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khi chia tay, cả hai liên tục vướng nghi án tái hợp nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chưa một lần lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news