Tin mới

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh 'trai hư' giữa tin đồn tái hợp Bảo Anh

Thứ năm, 18/07/2019, 10:00 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi bất ngờ đăng tải hình ảnh "trai hư" lên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân Instagram của mình mới đây, Hồ Quang Hiếu đã khiến dân tình tranh cãi nảy lửa chỉ bởi bất ngờ đăng tải hình ảnh "trai hư" với động tác "ngón tay thối" cùng dòng trạng thái "Nghe bảo dạo này giờ này là giờ đẹp nhất để Post hình!!!".

Chính hành động này của nam ca sĩ khiến không ít người bất ngờ vì từ trước đến nay nam ca sĩ luôn được biết đến với hình ảnh "trai ngoan" trong showbiz Việt.

Hình ảnh mới được đăng tải của Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Ngay khi bức ảnh này được đăng tải, đã khá nhiều dân tình để lại bình luận trên trang  Instagram cá nhân với nội dung "Đậm chất bụi", "Tay dễ gây hiểu lầm dễ sợ", "Khuya 00h đẹp hơn anh à", "Dạo này nhìn anh Hiếu bụi ghê", "gắt ghê"…

Dòng bình luận của Cộng đồng mạng. Ảnh: Instagram

Trước đó, tin đồn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu 'nối lại tình xưa' khiến dân tình xôn xao.

Ngoài việc xuất hiện chung tại nhiều sự kiện, dân tình cũng soi ra nhiều tình tiết đáng nghi như cả hai đi du lịch cùng nhau, diện giày đôi và cùng check in tại Đà Nẵng.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh rộ lên tin đồn tái hợp sau khi chia tay. Ảnh: Internet

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2015 nhưng đến năm 2016 cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ.

Sau khi công khai, chỉ sau đó một năm cả hai bất ngờ xác nhận đã đường ai nấy đi với lý do "khoảng cách và quan niệm sống không đồng điệu"

Tuy nhiên, hậu chia tay cả hai lại dính phải tin đồn "tái hợp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news