Tin mới

Hồ Quỳnh Hương biểu diễn trong đêm Chung khảo phía Bắc HHVN

Thứ bảy, 16/07/2016, 11:56 (GMT+7)

Trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn mang đến tiết mục khiến khán giả “mãn nhãn”, đúng chất diva.

Trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi hoa hậu Việt Nam, nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn mang đến tiết mục khiến khán giả “mãn nhãn”, đúng chất diva.

Sau hai tháng khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khắp cả nước. Kết thúc vòng Chung khảo thành công tại TP HCM, trong tuần đầu tiên của tháng 7, cuộc thi đánh dấu chuyển sang giai đoạn thứ hai tại khu vực phía Bắc. Ở vòng Sơ khảo vào ngày 9/7, Ban tổ chức đã chọn lọc được 32 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.

Đêm thi quan trọng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 17 tháng 7 năm 2016 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, Hạ Long. 

Trong đêm chung khảo này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ trình bày lần lượt hai ca khúc “Đừng lo âu” và “Ánh sáng thiên thần”. Nữ ca sĩ xinh đẹp hứa hẹn mang đến tiết mục khiến khán giả “mãn nhãn”, đúng chất diva.

Hồ Quỳnh Hương sẽ biểu diễn trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

 

Trong phần trình diễn áo tắm của các thí sinh, bộ ba nam ca sĩ trẻ Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn và Mr.A sẽ trình diễn mash-up hai bản hit nổi tiếng “Beautiful girl” và “Chuyện chàng cô đơn”. Thêm vào đó, màn trình diễn còn có sự góp mặt của DJ Hoàng Touliver. Sự trẻ trung và sôi động của màn trình diễn này sẽ thể hiện rõ nhất sự đổi mới trong cách dàn dựng và khâu tổ chức của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Soobin Hoàng Sơn.

DJ Hoàng Touliver.

Cường Seven.

Hiện các thí sinh tập trung cho việc tập luyện đội hình cho đêm thi quan trọng với sự hướng dẫn của chỉ đạo catwalk Hà Anh và biên đạo Crazy Nhóc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news