Tin mới

Hồ Quỳnh Hương khóc nhạc sĩ An Thuyên: "Cha của con ơi!"

Thứ sáu, 03/07/2015, 21:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng nhiều sao Việt - học trò của nhạc sĩ An Thuyên không khỏi bàng hoàng, đau xót khi hay tin ông qua đời đột ngột chiều nay, (3/7) vì nhồi máu cơ tim.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng nhiều sao Việt - bạn bè, học trò của nhạc sĩ An Thuyên không khỏi bàng hoàng, đau xót khi hay tin ông qua đời đột ngột chiều nay, (3/7) vì nhồi máu cơ tim.

>>> Nhạc sĩ An Thuyên qua đời đột ngột vì nhồi máu cơ tim

Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời chiều 3/7, để lại muôn vàn tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp, học trò và khán giả.
Hồ Quỳnh Hương khóc thầy An Thuyên: Cha của con ơi!

Trên trang cá nhân, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ sự bàng hoàng, thương tiếc vô hạn khi hay tin người thầy mà cô nhất mực thương quý, kính trọng vĩnh viễn ra đi. Trong phút xúc động, cô viết:

"Thầy ơi! Con biết nói gì đây? điều gì thế này? con không tin vào tai mình khi nghe thông tin này. Một người thầy, một người cha của con, một người nhạc sĩ An Thuyên tài hoa của đất nước.

Con đường nghệ thuật của con bắt đầu từ thầy, nếu ko có thầy sẽ chẳng có ai phát hiện ra cô gái nhỏ Quảng Ninh. Thầy thương con như con gái của thầy và thầy luôn gọi con là bông hoa Quỳnh Hương, nhưng bông hoa này chưa đền đáp được ơn thầy ngoài những sự quan tâm hỏi thăm...

Con vẫn còn nhớ khi còn là cô sinh viên con luôn nói con sẽ cố gắng phấn đấu sau này con nuôi thầy nhưng có bao giờ con làm điều đó được. Mà vẫn chỉ có thầy vẫn dõi theo từng bước con đi, những lúc buồn vui trong nghệ thuật con lại được chia sẻ cùng thầy và con luôn nhận được những lời động viên để con vượt qua tất cả

Tình thầy trò, cha con chỉ con rất hiểu, vì còn một người hiểu giờ đã đi về với đất Phật rồi. Giờ mọi lời nói cũng chẳng là gì, con chỉ lặng lẽ nhìn trời cao vì biết thầy đang ở nơi đó, có lẽ thầy từ thiên đàng nào đó xuống nơi đây để cho đời những bài ca, cho những tình thương và giờ đã xong nhiệm vụ thầy trở về nhà mình nơi thiên đàng.

Còn riêng con khi nhớ thầy con sẽ không còn được điện thoại hay xin gặp thầy được nữa nhưng con sẽ ngước lên trời cao để nhìn về phía thầy và con biết được thầy đang yên bình bên tiên, Phật, sẽ không còn những nỗi buồn nhân thế chạm được đến thầy nữa.

Con mãi là bông hoa Quỳnh Hương của thầy lặng lẽ toả hương như thầy vẫn dạy con. Dù thầy ở nơi thật cao, xa...thì thầy hãy luôn mỉm cười vì con sẽ không làm thầy thất vọng, con sẽ tiếp tục trưởng thành như những gì con đã hứa với thầy. Cảm ơn thầy đã có mặt trên cuộc đời này. Con sẽ vẫn tiếp tục nói con yêu thương thầy, cha của con ơi!".

Xem Video một trong những ca khúc hay nhất của nhạc sĩ An Thuyên - Ca dao em và tôi:

[mecloud]pZnzmK7G3I[/mecloud]

Nhạc sĩ Quốc Bảo đau xót: Làng nhạc còn lại gì!
Nhà Thơ Nguyễn Trọng Tạo: Hôm kia, An Thuyên còn gọi điện cho tôi gửi gắm vài điều...
MC Mỹ Lan: Con sẽ nhớ chú rất rất nhiều!
Ca sĩ Minh Chuyên: Cầu chúc linh hồn thầy được siêu sinh tịnh độ ở cõi Tây phương cực lạc.
MC Thùy Linh: Chú thường làm việc đến tận khuya, ấp ủ bao nhiêu dự án...
Ca sĩ Việt Tú: Bất ngờ và buồn quá!
Ca sĩ Đinh Thành Lê: Vĩnh biệt thầy! Những ca khúc của thầy sẽ ngân vang trong trái tim biết bao người âm nhạc.

Theo tin tức, chiều nay, khi đang trên đường tới nơi làm việc thì nhạc sĩ An Thuyên bất ngờ đau ngực. Ông gọi cho con gái là ca sĩ Bông Mai (nhóm Con gái) và được đưa ngay tới Bệnh viện Quân y 108 (Hà Nội) vào lúc 16h20.

Thời điểm đó, nhạc sĩ rơi vào tình trạng ngưng tim. Sau một tiếng cố gắng cứu chữa nhưng không thành công, các bác sĩ đã ngưng cấp cứu vào lúc 17h45 và nhạc sĩ trút hơi thở cuối cùng.

Hiện, con trai - nhạc sĩ An Hiếu và con gái nhạc sĩ- ca sĩ Bông Mai cùng gia quyến đang tiến tiến hành các thủ tục lo hậu sự.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news