Tin mới

Hồ Quỳnh Hương khóc nức nở trên sóng truyền hình

Thứ tư, 04/01/2017, 11:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói trong nước mắt khi tâm sự về gia đình, sự nghiệp trong chương trình "Ghế không tựa".

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói trong nước mắt khi tâm sự về gia đình, sự nghiệp trong chương trình "Ghế không tựa".

[mecloud]pu7CyjTz16[/mecloud]

Là khách mời chương trình "Ghế không tựa", ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có những phút trải lòng về thời thơ ấu và những ngày lập nghiệp đầy gian nan khó khăn. Chia sẻ với khán giả truyền hình, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Tôi làm việc như robot, liên tục không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, tôi không có thời gian chăm sóc cho gia đình. Bố mẹ ở xa, nhiều lúc ngã bệnh mình cũng không về được. Tất cả phải nhờ đến chị của tôi chăm lo. Bố mẹ tôi rất vất vả, tần tảo nghĩ ra đủ cách làm ăn để kiếm tiền nuôi hai chị em. Cho đến khi chị gái tôi đi làm, gia đình mới đỡ nghèo đi một chút”.

Dù đã là sao Việt nổi tiếng nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn không quên được quá khứ cơ cực. Ảnh internet

Giọng ca "Bức thư tình thứ hai" bật khóc nức nở trên truyền hình: "Điều đầu tiên tôi muốn nói đến là gia đình. Họ là một điểm tựa vững vàng, là nơi đã đỡ đần cho tôi. Tiếp đến, tôi muốn nói tới những người đồng nghiệp của mình. Tuy sống khép kín nhưng thực sự trong lòng mình, tôi rất trân trọng và ủng hộ họ. Tôi hiểu sự vất vả của họ trên con đường sự nghiệp cũng mình. Tôi cũng cảm ơn khán giả, bởi nếu không có họ, chắc chắc tôi đã nghỉ rồi”.

Cũng trong chương trình, Hồ Quỳnh Hương giãi bày, khoảng thời gian đầu đi hát, cô đã gặp không ít khó khăn, nhiều lúc nghĩ đến chuyện bỏ cuộc ra ngoài Bắc. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghệ thuật, nữ ca sĩ đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. 

Hồ Quỳnh Hương sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Từ 5-6 tuổi, cô đã phải đi thu gom đồng nát để bán kiếm tiền. Gia đình Hồ Quỳnh Hương phải sống trong căn nhà dột nát, trời mưa bố mẹ phải lấy áo mưa che cho đỡ dột. Nằm trên giường mà nghe những giọt mưa rơi lộp bộp trên đầu. Dù đã thành danh trong sự nghiệp nhưng Hồ Quỳnh Hương tâm sự: "Bây giờ mọi thứ đầy đủ hơn, thế nhưng hình ảnh về ngôi nhà cũ dột nát ngày nào vẫn luôn nằm trong kí ức của tôi".

Hiện, Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh vai trò ca sĩ, giọng ca gốc Quảng Ninh là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news