Tin mới

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng trước tin đồn "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 18/11/2016, 14:48 (GMT+7)

Trước thông tin nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương thắng thắn chia sẻ: "Một thời, người ta nói, tôi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt... biến dạng, điều này làm cho nhiều người lầm tưởng, tôi là một “con bệnh” thích phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt tôi cũng có nhiều nhược điểm, vì thế, làm cho nó dễ nhìn hơn cũng không có gì cả".

Trước thông tin nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn chia sẻ: "Một thời, người ta nói, tôi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt... biến dạng, điều này làm cho nhiều người lầm tưởng, tôi là một “con bệnh” thích phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt tôi cũng có nhiều nhược điểm, vì thế, làm cho nó dễ nhìn hơn cũng không có gì cả".

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ cùng thời với Mỹ Tâm, Hiền Thục… dù những ngày đầu đi hát, cô không thực sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nhiều nữ ca sĩ khác nhưng lại chinh phục được khán giả bằng chính giọng hát tuyệt vời.

Hồ Quỳnh Hương thuở mới bước chân vào showbiz Việt. 

Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ rằng:"...chỉ sợ công chúng chê cô hát dở, còn chuyện nhan sắc sẽ đẹp dần theo thời gian". Nên việc Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh hơn không có gì là lạ, mà cũng chỉ giống như nhiều mỹ nhân Việt khác.

 

Tuy nhiên, có một dạo, Hồ Quỳnh Hương là tâm điểm “ném đá” của nhiều người khi họ cho rằng, Hương đã sử dụng “dao kéo” quá đà vào nhan sắc. Trước những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận, Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn cho biết: "Một thời, người ta nói, tôi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt... biến dạng, điều này làm cho nhiều người lầm tưởng, tôi là một “con bệnh” thích phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt tôi cũng có nhiều nhược điểm, vì thế, làm cho nó dễ nhìn hơn cũng không có gì cả. Showbiz vốn ồn ào mà, vì thế không nên chạy theo những tin đồn ấy, giờ tôi muốn sống một cuộc sống an nhiên, tránh xa mọi ưu phiền.

Có người hỏi tôi, vài năm về trước, có thông tin tôi sẽ rời xa sân khấu, không đi hát nữa, lý do là gì? Tôi không đi tìm lý do cho điều này, nếu có một thời tuổi trẻ sôi nổi, làm việc bằng 2 bằng 3 người khác, với tất cả sự nhiệt tình của tuổi trẻ, thì cũng đến lúc, bạn muốn “sống chậm” hơn. Hoặc có thể, giờ đã là người “có tuổi” nên tôi không còn đủ sức chạy như ngày xưa, bây giờ phải dành cho các bạn trẻ chứ? Tôi chỉ nhận lời ở các chương trình mình làm tốt và thấy ổn, chứ nếu thấy “không an toàn” là từ chối ngay..."

Diện mạo có phần thay đổi khá nhiều của Hồ Quỳnh Hương so với thuở mới bước chân vào showbiz.

Nói về lý do chưa lập gia đình, nữ ca sĩ sinh năm 1980 tâm sự mọi chuyện phụ thuộc vào duyên số. Bản thân Hồ Quỳnh Hương vẫn theo quan điểm cũ, cái gì đến sẽ đến, không mong ngóng quá, nhưng cũng tạo cơ hội để mình được yêu thương và quan tâm...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news