Tin mới

Hồ Quỳnh Hương tái xuất với hình ảnh lạ lẫm nghi do PTTM

Thứ tư, 15/05/2019, 14:49 (GMT+7)

Một thời gian mất tích khỏi showbiz, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mới đây xuất hiện với hình ảnh khác lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra.

Có lẽ lâu rồi người ta đã dần quên lãng cái tên Hồ Quỳnh Hương khi không thấy cô hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Gần như "xa lánh" khỏi showbiz, Hồ Quỳnh Hương đang tập trung toàn bộ công sức cho kinh doanh. Khán giả thấy tiếc cho một giọng ca hay của nhạc Việt.

Dung mạo của Hồ Quỳnh Hương khác trước rất nhiều.

Mới đây trong hình ảnh mới nhất xuất hiện trên báo chí, nhiều người cảm thấy dung mạo của Hồ Quỳnh Hương khác đi rất nhiều. Nhiều người còn nghi vấn cô lạm dụng thẩm mỹ nhưng đến nay nữ ca sĩ chỉ thừa nhận mình chỉnh sửa mỗi mũi.

Trong bộ ảnh mới cô thực hiện tại nhà hàng riêng của mình, nữ ca sĩ ở tuổi 38 gây ấn tượng tốt với phong cách thời trang sang trọng, lịch sự. Nữ ca sĩ cho biết khi gặp gỡ đối tác hay khách hàng bàn chuyện công việc, cô cũng thường xuyên lựa chọn phong cách ăn mặc này.

Nhiều người nghi Hồ Quỳnh Hương nghiện thẩm mỹ

Giọng ca Tháng năm bên nhau chia sẻ, để duy trì được vẻ đẹp trẻ trung và làn da mịn màng như hiện tại, cô đã lên cho mình một chế độ ăn chay. Hồ Quỳnh Hương cho biết việc ăn chay của cô bắt nguồn từ sự yêu thích và thấy lợi ích về tinh thần, sức khỏe chứ không theo trào lưu hay tín ngưỡng.

Hồ Quỳnh Hương cho biết ăn chay giúp con người tránh được lượng cholesterol có hại, mang lại cảm giác thư thái. Ban đầu có đôi chút khó khăn nhưng cơ thể làm quen sẽ không còn cảm giác mệt mỏi. Nữ ca sĩ còn chú ý tăng cường rau xanh, các loại đạm thực vật trong khẩu phần ăn. Nhờ ăn chay trường, nữ ca sĩ cảm thấy ngoại hình và làn da được cải thiện. Nhiều người dành lời khen về nhan sắc của cô.

Việc không còn tham gia showbiz khiến nhiều người tiếc nuối vì cô có giọng ca hay

Ở tuổi 38, Hồ Quỳnh Hương chọn cho mình phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng.

Được biết, Hồ Quỳnh Hương cho biết chị bắt đầu kinh doanh lĩnh vực ẩm thực thuần chay. Chuỗi nhà hàng thuần chay Loving Vegan Kitchen do chị đầu tư đã chính thức ra mắt. Đây chính là lý do Hồ Quỳnh Hương gần như biến mất khỏi showbiz Việt thời gian qua.

Giọng ca gốc Quảng Ninh cho rằng nếu như trong chặng đường nghệ thuật, cô mang đến những món ăn tinh thần cho người hâm mộ thì việc ra mắt nhà hàng thuần chay là cách cô gửi đến khán giả một phương pháp ăn uống khoa học, chăm sóc thân thể mà cô áp dụng hơn 10 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news