Tin mới

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ 'sốc' khi xài kem trộn khiến mặt bị biến dạng

Thứ năm, 25/04/2019, 13:45 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ lên tiếng thú nhận mình đã phạm sai lầm khủng khiếp.

Hồ Quỳnh Hương sau thời gian dài vắng bóng đã quay trở lại showbiz và có những chia sẻ khá chân thật về cuộc sống cũng như công việc của mình.

Trước đó, do quá bận rộn với công việc kinh doanh nên Hồ Quỳnh Hương đã tạm bỏ công việc ca hát và mới đây sau khi tái xuất, Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ chuyện muốn làm liveshow để đời, đánh dấu chặng đường nhiều chông gai, thử thách nhưng cũng lắm niềm vui của mình với nghệ thuật.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Ảnh: Afamily

Cũng trong lần tái xuất này, Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng cởi mở chia sẻ về diện mạo bị cho là khác lạ của mình.

Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ lý do có diện mạo khác biệt là vì gương mặt chị bị phá hủy khi dùng kem trộn quá nhiều. Hồ Quỳnh Hương kể chị từng không biết cách chăm sóc bản thân, cứ thấy hàng trôi nổi vừa rẻ, vừa quảng cáo nhanh có tác dụng thì mua về xài. Đến khi mớ kem trộn này phá hủy gương mặt, Hồ Quỳnh Hương mới giật mình hoảng hốt.

Theo đó, trong quá trình điều trị hư tổn da vì kem trộn Hồ Quỳnh Hương lại dùng thuốc sai cách, dẫn đến gan bị ảnh hưởng làm mặt bị phù nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kem trộn phù nề