Tin mới

Thí sinh 34 tuổi gian lận tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ năm, 21/07/2016, 10:49 (GMT+7)

Đại diện Cộng hòa Macedonia - Dunavka Trifunovska tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vừa bị phát hiện gian lận tuổi tác và làm giả danh hiệu cá nhân.

Đại diện Cộng hòa Macedonia - Dunavka Trifunovska tại cuộc thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vừa bị phát hiện gian lận tuổi tác và làm giả danh hiệu cá nhân.

Video: Dunavka Trifunovska tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

[mecloud]pjaamNNXLH[/mecloud]

Trang Dailymail cho hay, đại diện Cộng hòa Macedonia - Dunavka Trifunovska dù đã ngoài 30 nhưng vẫn tự tin tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 (Miss Grand International 2015). Người đẹp đã gian lân tuổi tác tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế.

Thí sinh 34 tuổi khai gian tuổi trong cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. 

Được biết, cô đã khai trong hồ sơ dự thi với chiều cao 1,78m, nặng 63kg và vừa tròn 24 tuổi. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết, Dunavka Trifunovska đã 34 tuổi, quá tuổi với các cuộc thi sắc đẹp. Thêm vào đó, cô cũng không phải lựa chọn của quốc gia Nam Âu trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Dunavka tự thành lập công ty thời trang, mua bản quyền quốc gia trong việc cử thí sinh dự thi. Sau đó, cô đăng ký mình là đại diện Macedonia để có tấm vé vào vòng chung kết.

 

Trang Missosology cho biết thêm, hiện tại ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 chưa có bất cứ bình luận nào. Đây là tin tức chấn động, cảnh tính ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lớn trong việc kiểm soát hồ sơ dự thi.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 diễn ra vào tháng 10/2015 tại Bangkok (Thái Lan). Người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica - Anea Garcia vượt qua nhiều thí sinh để giữ danh hiệu cao nhất.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news