Tin mới

Hoa hậu châu Á tuột dốc sự nghiệp vì bị đánh ghen công khai

Thứ hai, 09/11/2015, 10:30 (GMT+7)

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ nở rộ, Hoa hậu châu Á Dương Cung Như được truyền thông hết lời ca tụng. Tuy nhiên, vụ đánh ghen công khai năm 2002 đã lấy đi của cô tất cả.

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ nở rộ, hoa hậu châu Á Dương Cung Như được truyền thông hết lời ca tụng. Tuy nhiên, vụ Đánh ghen công khai năm 2002 đã lấy đi của cô tất cả.

Cựu Hoa hậu châu Á Dương Cung Như trình diễn trong sự kiện thời trang ngày 7/11 vừa qua. Ảnh: Zing News sưu tầm.

Năm 1995, Dương Cung Như đăng quang cuộc thi nhan sắc tầm cỡ- Hoa hậu châu Á. Khi đó, cô sinh viên Hoa kiều 21 tuổi, sống nhiều năm ở Canada khiến công chúng Hồng Kông vô cùng ngạc nhiên khi đoạt cùng lúc nhiều giải thưởng quan trọng: Hoa hậu Ảnh, Vẻ đẹp nổi bật nhất, Thí sinh được yêu thích nhất.

Ngôi vị Hoa hậu châu Á nhanh chóng đưa tên tuổi Dương Cung Như phủ khắp làng giải trí. Cô được nhận xét là Hoa hậu châu Á thành công nhất, không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng diễn xuất mà còn nhờ hình ảnh lành mạnh. Người đẹp từng tham gia hang loạt dự án phim ảnh ăn khách như Khử tà diệt ma, Tuyết hoa thần kiếm, Dục hỏa phượng hoàng, Đường cung yến, Đại túy hiệp, Đại Hán phong, Tung hoành tứ hải…

Dương Cung Như và hào quang màn ảnh một thời. Ảnh: Internet

Thập niên 1990, Dương Cung Như là minh tinh điện ảnh được truyền thông hết lời ca tụng. Tuy nhiên tới năm 2002, Dương Cung Như dính tai tiếng cặp kè đại gia Thượng Hải Chu Chính Nghị, vì thế bị vợ của Chu tát trong một nhà hàng ở Hong Kong.

Vụ đánh ghen công khai này đã khiến sự nghiệp của Dương Cung Như “xuống dốc không phanh”. Vnexpress.net cho hay, Cung Như không hề phủ nhận chuyện bị tát. Trên một chương trình truyền hình, nữ diễn viên xúc động kể lại: "Lúc đó tôi đứng yên, cũng không có ý định đánh trả, tôi đứng trân trân. Tôi từng bị tát khi đóng phim, vì thế không cảm thấy có gì quá nặng nề, cũng không thấy đó là sự sỉ nhục. Lúc đó tôi rất lạnh lùng vì nhà hàng đông người. Chẳng ai tới giúp tôi, mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".

Hoa hậu cũng nói thêm: "Ban đầu tôi không biết mình là kẻ thứ ba cho đến khi người phụ nữ đó xuất hiện. Sau khi phát hiện ra, tôi rất lo lắng, đau khổ. Sau này tôi không còn tin vào tình yêu". Cung Như phủ nhận được Chu Chính Nghị chu cấp nhiều tiền bạc.

Dù lên tiếng giải thích nhưng scandal “giật chồng” đã khiến Cung Như bị các nhà làm phim Hoa ngữ ghẻ lạnh. Năm 2003, cô rơi vào cảnh bế tắc hơn khi đại gia Chu Chính Nghị bị bắt vì vụ án kinh tế.

Dương Cung Như chỉ thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện. Ảnh: Vnexpress.net sưu tầm

Trước biến cố lớn của cuộc đời, Dương Cung Như quyết định rời xa Hồng Kông, sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng danh tiếng không còn như xưa. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện trong các show thời trang hạng thường. Báo chí vẫn gán tên cô là “Người đẹp giật chồng”.

Sự nghiệp lận đận, chuyện tình cảm của Cung Như cũng không hề bằng phẳng. Zing News lược dịch: “Sau chuyện tình cảm năm đó, tôi mất niềm tin vào tình yêu. Mãi đến năm 2007, tôi mới yêu lại - một người bình thường không giàu có. Tưởng rằng có thể đến được với nhau nhưng cuối cùng chúng tôi cũng lại đổ vỡ”.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 40, người đẹp sinh năm 1971 cho biết, việc tìm kiếm hạnh phúc với cô trở nên xa với. Cô tâm sự: “Tôi nghĩ đến chuyện đông lạnh trứng để sau này sinh con, tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ”- Trích Trí thức trẻ.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news