Tin mới

Hoa hậu có gia thế 'khủng' nhất Việt Nam lần đầu hé lộ con gái đầu lòng

Thứ hai, 08/04/2019, 15:31 (GMT+7)

Chút thông tin ít ỏi về công chúa nhỏ của vợ chồng Hoa hậu Ngô Phương Lan lần đầu được hé lộ.

Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con đầu lòng vào tháng 2/2019. Sau hơn 2 tháng sinh con, Ngô Phương Lan hoàn toàn giữ kín hình ảnh bé và hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời thường lên mạng xã hội.

Mới đây nhất, chút thông tin ít ỏi về công chúa nhỏ mới được Ngô Phương Lan hé lộ. Theo đó, vợ chồng cô đã quyết định đặt tên bé là Lan Vy. Trò chuyện cùng một người bạn trên trang Facebook cá nhân, Ngô Phương Lan cho biết: "Đầu tiên còn định đặt là Ly Vy giống tên tiếng Anh (Livia) cho sau này đỡ bối rối. Rồi ông ngoại bảo đặt Lan Vy cho có chút dính líu tới mẹ (mất công người ta bảo đi đẻ thuê)".

Hình ảnh hiếm hoi của Ngô Phương Lan bên bố mẹ chồng được người đẹp chia sẻ.

Cô con gái đầu lòng được Ngô Phương Lan đặt tên là Lan Vy.

Ngoài việc tiết lộ tên con gái, Ngô Phương Lan còn hé lộ bức ảnh bế con gái bên cạnh chồng và bố mẹ chồng thu hút sự chú ý của fan.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống về ngành ngoại giao. Năm 2007, cô đăng quang "hoa hậu Thế giới người Việt" và gây chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể cuốn hút và vốn kiến thức phong phú.

Có cha mẹ đều là cán bộ cao cấp trong ngành Ngoại giao nhưng không vì thế mà người đẹp ỷ lại vào gia thế quyền quý hay lấy danh hiệu làm "bệ phóng" để tiến thân vào showbiz. Cô vẫn giữ lối sống khiêm nhường, bình dị, tập trung học tập và hoạt động Từ thiện.

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan tổ chức đám cưới với chồng ngoại quốc người Anh. Hôn lễ của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Chồng Ngô Phương Lan tên thật là Loz Whitaker. Anh từng tốt nghiệp Warwick và có một thời gian dài sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Đám cưới của Ngô Phương Lan và ông xã ngoại quốc.

Sau 3 năm kết hôn, Ngô Phương Lan và ông xã đón nhận tin vui có bầu con đầu lòng. Tuy nhiên sự cố sảy thai khiến cô và ông xã thực sự đau buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news