Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ xúc động khi con gái bị bệnh

Thứ hai, 17/06/2019, 16:48 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ câu chuyện xúc động khi lần đầu con gái Sophie bị ốm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ câu chuyện xúc động khi con gái Sophie bị sốt: "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc, em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào..

Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con...

Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ".

Con gái Đặng Thu Thảo sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Ảnh internet

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Thảo nhận được sự đồng cảm của bạn bè và cư dân mạng: "Đúng là sinh con mới biết lòng cha mẹ chị nhỉ"; "Chúc bé Sophie mau khỏe để mẹ Thảo được vui nha"; "Trẻ con không tránh được lúc ốm đau đâu chị, chúc hai mẹ con luôn khỏe nha"....


Năm 2017, Hoa hậu Thu Thảo về doanh nhân Trung Tín về chung một nhà. Vào tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng. Khác với nhiều sao Việt, Hoa hậu Việt Nam khá cởi mở trong việc công khai hình ảnh con gái. Chân dài miền Tây thường xuyên cập nhật hình ảnh bé Sophie trên trang cá nhân của mình.

Được biết, tháng 3 vừa qua, con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo tròn 1 tuổi. Cô bé đã được mẹ tổ chức lễ sinh nhật rất lớn, có sự xuất hiện của nhiều khách mời là người nổi tiếng. Sophie được nhận xét cao vượt trội và ra dáng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news