Tin mới

Hậu trường ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương

Thứ hai, 09/11/2015, 10:29 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng đã có mặt tại Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng đã có mặt tại Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

[mecloud]gVW7jLzMiv[/mecloud]

Sau nhiều năm yêu nhau và đã có một cậu con trai kháu khỉnh, hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy quyết định tổ chức đám cưới. Mới đây, cặp đôi đã lên Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Một số hình ảnh hậu trường ảnh cưới của Diễm Hương được chia sẻ trên trang cá nhân. Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 được trang điểm và làm tóc khá kĩ ngồi cạnh Quang Huy với gương mặt ngập tràn hạnh phúc. Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng.

Diễm Hương rạng rỡ cùng ekip chụp ảnh. Ảnh FBNV

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc bên chồng. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Diễm Hương chưa có thông báo chính thức về ngày cưới. Trước đó, cô từng chia sẻ rằng, vợ chồng cô đã dự định kết hôn và có một hôn lễ vào cuối năm. Nhưng đó chỉ là dự tính chứ chưa có bất kì kế hoạch chụp ảnh cưới hay tổ chức tiệc cưới vì quá bận.

Thiệp cưới của Diễm Hương và chồng. Ảnh FBNV
Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu, Diễm Hương đang hạnh phúc với lựa chọn mới. Ảnh FBNV

Diễm Hương cũng cho hay, ngày cưới cô sẽ giới thiệu con trai với bạn bè, người thân. Bé Noah đến nay được hơn 8 tháng tuổi, sở hữu ngoại hình bụ bẫm, thông minh, đáng yêu.

Sau cuộc hôn nhân sóng gió với người chồng đầu tiên, năm 2014, Diễm Hương quyết định công khai mối quan hệ với bạn trai Nguyễn Quang Huy. Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983 tại TP. HCM. Thời mới quen Diễm Hương, anh đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news