Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỗng hóa ‘thảm họa’ vì trang điểm quá đậm

Thứ ba, 23/07/2019, 15:18 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Minh trở thành nạn nhân của việc trang điểm quá đậm.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng với Á hậu Dương Tú Anh tại sự kiện Khai trương thẩm mỹ viện Hà Nội. Giữa ồn ào đàn em hẹn hò cùng tình cũ của đàn chị, cả hai nàng hậu vẫn vô cùng thân thiết, tay bắt mặt mừng và tíu tít trò chuyện.

Cách trang điểm đậm khiến Đỗ Mỹ Linh già đi trông thấy

Tuy nhiên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lập tức thu hút sự chú ý bởi gương mặt trang điểm quá đậm. Nàng Hậu xuất hiện với đôi môi đỏ chót, mắt kẻ eyeliner ton-sur-ton cùng với màu váy. Cách trang điểm này khiến cô trở nên quá lòe loẹt và sặc sỡ. Không những thế, Đỗ Mỹ Linh còn để lộ khuyết điểm cười hở lợi trong một vài khoảnh khắc trước ống kính.

Đỗ Mỹ Linh còn để lộ khoảnh khắc cười hở lợi trước ống kính

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng từng là nạn nhân của việc trang điểm quá đậm. Cách trang điểm, làm tóc cùng các đường nét nhấn đậm và sắc hơn, kết hợp với mái tóc uốn xoăn cổ điển đã khiến Đỗ Mỹ Linh trông khác hẳn. Tuy nhiên, sự thay đổi này lại khiến hình ảnh của cô trở nên già dặn, không hợp với phong cách cùng nhan sắc của cô chút nào.

Trước đó, Mỹ Linh cũng từng là nạn nhân của cách trang điểm đậm

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã gây chú ý vói dòng trạng thái chia sẻ về việc cô và mẹ sẽ cùng nhau tham gia hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Cô đã trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng ký hiến tạng. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh luôn được biết đến với hình ảnh một cô Hoa hậu nhân ái. Với nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng, người đẹp sinh năm 1996 đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news