Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh ôm hôn cùng thiếu gia Bảo Hưng - bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh

Thứ sáu, 05/07/2019, 16:58 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng thiếu gia Dương Bảo Hưng đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một page về showbiz đã chia sẻ những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cực tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Không chỉ ngồi uống cafe tình tứ bên nhau, thiếu gia Dương Bảo Hưng còn tình cảm hôn lên má của Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ mối quan hệ của cả hai trên mức bạn bè.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp hẹn hò bên thiếu gia Bảo Hưng.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2016, nàng hậu được công chúng yêu mến với đời tư sạch scandal, chăm chỉ hoạt động Từ thiện. Đời tư của Đỗ Mỹ Linh vô cùng kín tiếng, cô chưa từng công khai hay gặp tin đồn tình cảm với bất cứ ai trong vài năm trở lại đây.

Về phía thiếu gia Dương Bảo Hưng, anh chính là em trai của BTV Ngọc Trinh - gương mặt quen thuộc của VTV, đảm nhận vị trí MC trong chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h. Ngọc Trinh cũng là người hướng dẫn Á hậu Tú Anh trong thời gian học việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Từng có thời gian, Tú Anh là bạn gái của cậu em trai BTV Ngọc Trinh.

Vị thiếu gia đình đám đất Hà Thành từng hẹn hò với Á hậu Tú Anh, Huyền My.

Em trai BTV Ngọc Trinh không chỉ có một người chị nổi tiếng, được tiếp cận nền giáo dục lớn của thế giới mà còn sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Hưng