Tin mới

Hoa hậu duy nhất trong hội con nhà giàu diện đồng hồ 1,5 tỷ đi dự sự kiện

Thứ năm, 12/04/2018, 12:34 (GMT+7)

Đây không phải là lần đầu tiên Jolie Nguyễn “chơi lớn” khi xuất hiện trước công chúng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Jolie Nguyễn “chơi lớn” khi xuất hiện trước công chúng. 

Mới đây, hoa hậu duy nhất nằm trong hội con nhà giàu Jolie Nguyễn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài năng động, trẻ trung trong một sự kiện. Diện trang phục đen cá tính, người đẹp trở nên nổi bật tại sự kiện. Thiết kế quần ống suông giúp Jolie Nguyễn khéo léo khoe được đôi chân dài cùng vóc dáng “vạn người mê” của mình.
Jolie Nguyễn rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện.
 
 
Đặc biệt, Jolie Nguyễn biết cách tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng hàng loạt phụ kiện đắt tiền. Việc kết hợp bông tai, túi xách và giày được lựa chọn từ thương hiệu đình đám góp phần tôn lên vẻ năng động, cá tính của người đẹp. Đặc biệt, Jolie Nguyễn chứng tỏ độ "chịu chơi" của mình khi diện đồng hồ đến từ thương hiệu Chopard với mức giá 1,5 tỷ đồng.
 
Người đẹp đeo chiếc đồng hồ Chopard trị giá 1.5 tỷ.

Đây không phải là lần đầu tiên Jolie Nguyễn “chơi lớn” khi xuất hiện trước công chúng. Trước đó, người đẹp từng gây xôn xao khiên diện chiếc đồng hồ có giá 1,3 tỷ đồng và cây hàng hiệu 720 triệu đồng tại các sự kiện mà cô tham gia. Jolie Nguyễn tiết lộ những món hàng hiệu mà cô sở hữu là món quà người đẹp dành tặng cho mình sau thời gian nổ lực cho công việc nghệ thuật và kinh doanh.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc, Jolie Nguyễn ngày càng gây ấn tượng với khán giả nhờ sự đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện. Người đẹp không ngại trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau để mang đến hình ảnh mới lạ hơn.
 
Jolie Nguyễn luôn rất cầu toàn về trang phục mỗi lần đi sự kiện.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news