Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh trong top 20 Gương mặt đẹp nhất năm 2019

Thứ ba, 03/09/2019, 10:06 (GMT+7)

Theo bảng xếp hạng của trang tin nổi tiếng Philippines, Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh trong top 20 Gương mặt đẹp nhất năm 2019.

Mới đây, theo trang Starmometer, trang tin giải trí nổi tiếng của Philippines đã công bố bảng xếp hạng Gương mặt đẹp nhất năm 2019 dành cho fan bỏ phiếu bình chọn trên toàn cầu. Theo danh sách này, hoa hậu H’Hen Niê đứng ở vị trí thứ 17 trên trong bảng xếp hạng này. Đây là một thành tích giúp nhan sắc Việt khẳng định vị thế của mình trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

BXH 20 Gương mặt đẹp nhất năm 2019 do trang tin giải trí nổi tiếng của Philippines công bố

Trong danh sách được công bố, top 10 có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Lisa, Kim Jisoo, Liza Soberano, Urassaya Sperbund, Kim Jennie, Deepika Padukone, Tzuyu, Selena Gomez, Gal Gadot, Lily Collins. Theo đó, 10 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng bình chọn cuối cùng với kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào công chúng và không có sự can thiệp của chuyên gia.

H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018

Việc H’Hen Niê lọt vào danh sách này đã phần nào chứng minh được sức hút của cô đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả. Trước đó, người đẹp sinh năm 1992 còn thắng giải Nhan sắc vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô là người dân tộc thiểu số Việt Nam đầu tiên giành danh hiệu cao quý này. Kể từ khi đăng quang, H’Hen Niê luôn thực hiện tốt sứ mệnh của một Hoa hậu và hết mình vì các công tác cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news