Tin mới

Hoa hậu Hương Giang đã hạ sinh công chúa thứ 2

Thứ hai, 25/07/2016, 16:53 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang vừa hạ sinh con gái thứ hai nặng 3,3kg.

Hoa hậu Hương Giang vừa hạ sinh con gái thứ hai nặng 3,3kg.

Chiều nay (25/7), hoa hậu Hương Giang đã sinh con gái thứ hai tại bệnh viện FV TP.HCM. Được biết, bé gái vừa sinh nặng 3,3kg. Mặc dù cô bé chưa có tên chính thức nhưng được vợ chồng Hương Giang đặt tên thân mật ở nhà là Polar (gấu Bắc cực).

Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái khi đang trông ngóng con gái thứ hai.

Nói về cái tên Polar, Hương Giang cho biết cô, khi vừa mới cưới nhau, vợ chồng cô đã thống nhất đặt những cái tên sẵn, dù sinh con trai hay gái cũng sẽ theo thứ tự như vậy nên khiến một số người hiểu lầm.

Hương Giang xinh đẹp, quyến rũ khi mang bầu bé thứ 2.

Sau khi sinh con thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ, sức khoẻ Hương Giang đang hồi phục rất tốt. Mang thai lần 2, Hương Giang tăng 13kg. Cô không ốm nghén như lần đầu. Nhờ kinh nghiệm từ lần mang thai trước, người đẹp có kế hoạch ăn uống, tập thể dục, giúp cơ thể mẹ và thai khi khỏe mạnh. Đặc biệt, bà mẹ sinh năm 1987 cảm thấy quá lo lắng trước ngày lâm bồn.

Hoa hậu Hương Giang có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc.

Hoa hậu Hương Giang kết hôn cùng doanh nhân Liu Jia vào năm 2010. Con gái đầu của cô được gọi thân mật là Tiểu Panda, năm nay 4 tuổi. Từ khi theo chồng sang Campuchia sinh sống, cô ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô được công chúng yêu mến không chỉ sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông mà còn nhờ cách sống “nói không” với scandal trong showbiz.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news