Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My đọ sắc sau khi đăng quang

Thứ hai, 29/12/2014, 14:47 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đã có dịp hội ngộ trong sự kiện "Khát Vọng trẻ 8" đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đã có dịp hội ngộ trong sự kiện "Khát Vọng trẻ 8" đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Tối 28/12, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Á hậu Huyền My đã góp mặt trong chương trình "Khát vọng trẻ 8". Có mặt tại sự kiện, cả hai đều chọn trang phục áo dài truyền thống nhằm tôn lên nét thanh lịch, kín đáo và quyến rũ của phụ nữ Việt.

Trong chương trình nghệ thuật Khát vọng trẻ với chủ đề "Tổ quốc gọi tên mình", hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu Việt Nam năm 2012 Đỗ Hoàng Anh và Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh - siêu mẫu Thanh Hằng là 4 Hoa hậu, Á hậu là những "vedette" trong màn trình diễn áo dài của nhà thiết kế Liên Hương.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My xinh đẹp trong tà áo dài

Hai người đẹp Huyền My và Kỳ Duyên nổi bật trong chương trình. Sau khi đăng quang, cả Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều nỗ lực tham gia các hoạt động từ thiện cũng như các sự kiện xã hội.

Mặc dù có nhiều tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My sau khi đăng quang. Nhưng thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau.

Theo tin tức trước đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một bên cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên chưa đủ tầm để làm Hoa hậu mà người xứng đáng là Huyền My nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào, đến nay cả Huyền My và Hoa hậu Kỳ Duyên đang dẫn chứng minh được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news