Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên bị tung bằng chứng “cặp kè” với nữ siêu mẫu Minh Triệu

Thứ năm, 27/12/2018, 21:50 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ tin đồn một Hoa hậu và siêu mẫu yêu nhau gây chấn động dư luận. Ngay sau đó, có những cư dân mạng dự đoán danh tính Hoa hậu và siêu mẫu đó là Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ tin đồn một Hoa hậu và siêu mẫu yêu nhau gây chấn động dư luận. Ngay sau đó, có những cư dân mạng dự đoán danh tính hoa hậu và siêu mẫu đó là Kỳ Duyên và Minh Triệu.

 

Lý do xuất hiện thông tin chấn động này là theo một số cư dân mạng, nhiều người đã từng bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau với những hành động thân thiết.

Dân mạng xôn xao về tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu yêu nhau.  

Không chỉ vậy, 2 người đẹp còn thường xuyên diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau. Lần gần đây nhất, Kỳ Duyên - Minh Triệu còn rủ nhau đi Đà Lạt du lịch khiến cư dân mạng "bán tín bán nghi".

 

Mặc dù 2 mỹ nhân này chưa lên tiếng nhưng một số fan ruột của Kỳ Duyên đã cho rằng đây là những tin đồn vô căn cứ bởi Kỳ Duyên và Minh Triệu vốn là bạn thân của nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đi du lịch cùng nhau tại Đà lạt. Cả 2 mỹ nhân này cùng lựa chọn áo sweater đôi với hình ảnh những chú cún in trên nền vải len.  

Cả 2 người đẹp lựa chọn những trang phục ton sur ton tại các sự kiện. Phong cách đời thường cũng có nhiều nét tương đồng thậm chí còn thường xuyên mặc đồ đôi.  

Bên cạnh trang phục, cả 2 thường lựa chọn phụ kiện giống nhau. Trong đó có mẫu giày mules hở gót của Balenciaga với gam đen trắng đan xen...  

Và chuyện bạn thân cùng nhau đi du lịch, diện áo đôi là điều hoàn toàn không thể nào quy chụp là họ đang yêu nhau. Một số khác cho rằng dù mối quan hệ của họ là gì đi nữa thì cũng là chuyện tình cảm cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news