Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên gặp sự cố trên thảm đỏ

Thứ năm, 28/04/2016, 09:47 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục nói sai tên dàn người đẹp nổi tiếng trong lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục nói sai tên dàn người đẹp nổi tiếng trong lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

[mecloud]K7OWeLrCjV[/mecloud]

Tối ngày 26/4, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã phát trực tiếp một video tương tác giữa cô với khán giả trong lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016.

Ngoài việc giới thiệu về buổi lễ, Hoa hậu Kỳ Duyên còn chia sẻ với khán giả dàn người đẹp ngồi cùng hàng ghế của mình. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã liên tục gặp sự cố nói nhầm tên dàn người đẹp vốn đã rất nổi tiếng trong showbiz Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên trong sự kiện tối ngày 26/4. Ảnh internet

Khi hướng máy quay về phía á hậu Trương Thị May, Kỳ Duyên hồn nhiên gọi đàn chị với cái tên Nguyễn Thị May. Hoa hậu Việt Nam 2014 gọi MC Mỹ Linh là người mẫu Khánh My. Ngay lập tức nhà thiết kế Hoàng Hải ngồi bên cạnh đã nhắc khéo Kỳ Duyên để cô đính chính.

Dù đã tham gia vào showbiz được hơn hai năm nhưng Kỳ Duyên vẫn gặp sự cố quên tên đồng nghiệp khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Cho đến thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên được xem là hoa hậu có nhiều tai tiếng trong showbiz Việt. 

Ngay từ khi đăng quang, cô đã vấp phải không ít ý kiến chê bai về nhan sắc. Sau đó không lâu, người đẹp tiếp tục bị tố quát mắng bố mẹ, giả tạo khi Từ thiện. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn dính nghi án phẫu thuật khi chiếc cằm của cô ngày càng dài và nhọn bất thường.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news