Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên gây hoang mang với khoảnh khắc hớ hênh khi livestream

Thứ năm, 22/08/2019, 15:10 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến công chúng không khỏi choáng váng với khoảnh khắc nóng bỏng, hớ hênh trong clip chúc mừng sinh nhật bạn thân.

Mới đây, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã livestream chúc mừng sinh nhật bạn thân Diệp Lâm Anh. Trong khoảnh khắc đó, chân dài gốc Nam Định khiến công chúng choáng váng trước vòng một ngày càng khủng của cô nàng.

Khoảnh khắc Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan choáng váng. Ảnh internet

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1, Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng tự tin, tích cực khoe thân hình nóng bỏng. Trong dàn Hoa hậu thì Kỳ Duyên được xem là chân dài chăm chỉ làm đẹp và Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã liên tục trở thành tâm điểm của truyền thông với không ít tai tiếng. Từ việc để mẹ xách đồ, nâng váy đến việc bị phát hiện dùng bóng cười, hút thuốc. Thời điểm đó, chân dài Nam Định nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Sau một thời gian dài, Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngày càng hoàng thiện bản thân mình hơn. Hiện tại, cô đang dính nghi vấn hẹn hò với Minh Triệu. Tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news