Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục gặp chuyện rắc rối đầu năm

Thứ sáu, 27/02/2015, 09:12 (GMT+7)

Kể từ khi đăng quang, tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục gặp phải những chuyện không vui từ dư luận khiến Kỳ Duyên khốn đốn.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên được công chúng nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

Gần đây, trong dịp Tết, Hoa hậu Kỳ Duyên đến nhà riêng Chúc Tết Anh hùng lao động, Giáo sư Vũ Khiêu nhân dịp ông bước sang tuổi 100. Tại nhà riêng Giáo sư, Kỳ Duyên được ông dặn dò về trách nhiệm khi lên ngôi hoa hậu đồng thời được ông viết tặng câu đối.

Bức ảnh GS. Vũ Khiêu ôm hôn Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi

Trong số những bức ảnh chụp kỷ niệm, có tấm ảnh Giáo sư Vũ Khiêu ôm hôn Kỳ Duyên thể hiện sự cảm mến của ông với cô trò nhỏ gây sự chú ý của công chúng và cư dân mạng. Một số người cho rằng hành động ôm hôn này có phần vồn vã và không phù hợp. Hai vế câu đối mà ông tặng Kỳ Duyên cũng bị đem ra phân tích, mổ xẻ.

Trước đó, dịp nghỉ Tết ở quê hương Nam Định, Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với Cộng đồng mạng, trong đó có một bức ảnh cô mặc bộ đồ ở nhà, tạo dáng giống như một bà phù thủy đang cưỡi chổi.

Ngay lập tức, bức ảnh tạo ra 2 luồng phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Một số người cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên trong bức ảnh rất đáng yêu, hồn nhiên đúng độ tuổi.

Nhưng không ít ý kiến đánh giá, bức ảnh như thế này không phù hợp với cương vị Hoa hậu mà cô đang đảm nhiệm.

Vào cuối tháng 1, cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ qua điện thoại trong phòng tập và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Để minh oan, Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận chuyện to tiếng với bố trên điện thoại là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện lại khác so với những đồn đoán của dư luận. Kỳ Duyên cho biết, do lúc gọi điện thì bố cô đang trên đường nên ồn ào nên cô đành nói to để bố nghe thấy.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã vấp phải không ít scandal. Từ việc bị chê nhan sắc chưa xứng tầm Hoa hậu đến chuyện chỉ lo chăm chút khoe ảnh mà ít tham gia các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đứng vững vàng và lấy được tình cảm yêu mến của dư luận.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news