Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất sau khi bị hàng xóm tố kém văn hóa

Thứ ba, 21/02/2017, 09:14 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ ảnh chăm chỉ học bài trên giảng đường sau scandal bị tố kém văn hóa.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ ảnh chăm chỉ học bài trên giảng đường sau scandal bị tố kém văn hóa.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô ở trong lớp học tại trường Đại học Ngoại Thương. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ cuộc sống riêng của mình với người hâm mộ.

Người đẹp gốc Nam Định diện áo thun trắng đơn giản khi đến giản đường. Cô hiện là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Ngoại Thương TP.HCM.

Kỳ Duyên khoe ảnh chăm chỉ trong lớp học. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên dân mạng truyền tay nhau đoạn status của một facebooker tự nhận là hàng xóm của Hoa hậu Kỳ Duyên. Người này tỏ ra bức xúc trước hành động đỗ xe kém văn hóa của mỹ nhân sinh năm 1996 dù đã được nhắc nhở. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kỳ Duyên lên tiếng phản pháo. hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, chiếc xe trong ảnh đúng là xe của mình. Tuy nhiên, chiếc xe đó được một người bạn mượn về và đỗ ở chung cư người đó. Đây không phải là nơi Hoa hậu Kỳ Duyên đang sinh sống.

Kỳ Duyên liên tục gặp scandal kể từ khi đăng quang. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục gặp scandal. t thuốc lá, chơi bóng cười, nói tục, cáu với bố mẹ, cãi cực với lái xe taxi… là hàng loạt những scandal Kỳ Duyên khiến công chúng cảm thấy ngán ngẩm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên