Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi vì sự cố ngủ "kém duyên"

Thứ ba, 30/06/2015, 10:58 (GMT+7)

Sau khi gây ồn ào với bức ảnh tư thế ngủ kém duyên trên máy bay, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hình ảnh không mấy thiện cảm.

Sau khi gây ồn ào với bức ảnh tư thế ngủ kém duyên trên máy bay, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hình ảnh không mấy thiện cảm.

Hoa hậu Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: "Cho Duyên xin lỗi chuyện vừa qua nhé".

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về sự cố ngủ kém duyên.

Ngay sau khi người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ dòng status, rất nhiều bạn bè đã tỏ ra thông cảm và khuyên hoa hậu bình tĩnh vượt qua scandal này.

Người hâm mộ bênh vực hoa hậu.

Trước đó Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận khi dáng ngủ không mấy thiện cảm của cô trên máy bay đã bị một hành khách ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người xem bức ảnh chia làm hai phe. Người thì lên án" đã là đương kim hoa hậu, nhất cử nhất động điều phải biết tiết chế để hình ảnh mình trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng, tuy nhiên không ít ý kiến chỉ trích cho rằng hoa hậu cũng là người bình thường và không nhất thiết phải quá soi mói như vậy.

Liên hệ với Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp đã có những trải lòng

Theo chia sẻ của hoa hậu Kỳ Duyên với tờ VTC news, hoa hậu mong dư luận thông cảm cho mình, bởi áp lực công việc, học tập với cường độ liên tục khiến cô thường phải tranh thủ chợp mắt trong khi di chuyển. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng cho biết, cô vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, cả trong học tập và các hoạt động xã hội, cô mong mọi người nhìn vào những cố gắng đó của mình, chứ không phải những ồn ào không đáng có như thế này.

Ngay sau khi dư luận phản ứng về hình ảnh của Hoa hậu, mẹ của Kỳ Duyên đã ngay lập tức lên tiếng giải thích và mong mọi người thông cảm cho con gái.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news