Tin mới

Hoa hậu Lam Cúc đọ vai trần gợi cảm bên Hoa hậu Ngọc Hân

Thứ sáu, 01/04/2016, 10:09 (GMT+7)

Hoa hậu Lam Cúc khoe vai trần gợi cảm bên Hoa hậu Ngọc Hân trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Hoa hậu Lam Cúc khoe vai trần gợi cảm bên Hoa hậu Ngọc Hân trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Hôm qua, 31/3 tại TP. HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016”.
Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Á Hậu Thế giới Thúy Vân, Á Hậu Hoàng Oanh, Hoa Hậu Oanh Yến .... Vai trò của các hoa hậu khách mời trong cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016” là đồng hành và hỗ trợ trong việc tìm kiếm, huấn luyện, đào tạo, tư vấn thí sinh trong các vòng thi.
Hoa hậu Doanh nhân thế giới Nguyễn Lam Cúc là một trong khách mới vinh dự trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.
Xuất hiện trong buổi họp báo, Lam Cúc chọn bộ đầm ôm sát, khoe vai trần gợi cảm.
Lam Cúc hội ngộ Ngọc Hân. Hoa hậu Việt Nam 2010 chọn bộ đầm cúp ngực màu đỏ nổi bật. Thời gian gần đây, hoa hậu Lam Cúc và hoa hậu Ngọc Hân thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.
Hai người đẹp diện 2 bộ đầm sang trọng khoe vai trần quyến rũ. Tại các sự kiện cả hai đều thu hút sự chú ý bởi nhan sắc mặn mà, trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Ngọc Hân chọn vòng cổ Ngọc Trai làm điểm nhấn. Cô vui vẻ trò chuyện cùng Lam Cúc.
Á Hậu Hoàng Oanh cũng góp mặt tại sự kiện.

Điểm khác biệt của cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016” so với những cuộc thi sắc đẹp khác là chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập - làm việc, sinh sống tại Việt Nam và các nước trên thế giới, hội tụ đủ các tiêu chí: Sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế.

Hoàng Nguyễn

 
Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Nguyễn Lam Cúc khoe sắc bên cạnh Hoa Hậu Ngọc Hân .
     HH DN Nguyễn Lam Cúc là 1 trong khách mới vinh dự trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu 2016.
Buổi họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016” có sự tham dự của ông Vương Duy Biên – Thứ trưởng Bộ Văn Hóa, Thể thao và du lịch; ông Nguyễn Quý Phương – Vụ trưởng vụ lữ hành, Tổng cục du lịch; bà Hương Trần Kiều Dung – Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC; bà Trần Thị My Lan – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Trưởng Ban Tổ chức, bà Bùi Hải Huyền – Phó Tổng giám đốc Tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Thành viên Ban Tổ chức; Á hậu Hoa hậu Quý bà Thế giới 2012 Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty Nam Hương Media & Event và Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế.
     Đặc biệt cuộc họp báo còn có sự góp mặt của HH Ngọc Hân, Á Hậu Thế giới Thuý Vân, Á Hậu Hoàng Oanh, Hoa Hậu Oanh Yến ....
     Vai trò của các hoa hậu khách mời trong cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016” là đồng hành và hỗ trợ trong việc tìm kiếm, huấn luyện, đào tạo, tư vấn thí sinh trong các vòng thi.
Nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam đến bạn bè Thế giới, giúp Thế giới hiểu hơn về con người và đất nước Việt Nam, Tập đoàn FLC đã tổ chức cuộc thi Hoa Hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Điểm khác biệt của cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016” so với những cuộc thi sắc đẹp khác là chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập – làm việc và sinh sống tại Việt Nam và các nước trên thế giới hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí tuệ, tài năm và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế.

    “Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016” là sáng kiến và thuộc bản quyền của Tập đoàn FLC. Ngoài tài trợ địa điểm và phần lớn kinh phí tổ chức, Tập đoàn FLC sẽ giám sát toàn bộ cuộc thi được thực hiện bởi Công ty Nam Hương Media & Event cùng sự đồng hành của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin).
     Với sự hội ngộ của các nhan sắc Việt trên toàn thế giới " Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 " hứa hẹn sẽ là 1 cuộc thi hấp dẫn , kịch tính và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả  yêu mến và dõi theo.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Lam Cúc