Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh sống ra sao sau khi bị đề nghị tước vương miện

Thứ năm, 18/01/2018, 11:54 (GMT+7)

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh vẫn chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân giữa thời điểm có thể bị thu hồi vương miện.

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh vẫn chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân giữa thời điểm có thể bị thu hồi vương miện.

Sáng 12/1, Cục NTBD (Nghệ thuật biểu diễn) đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Trong công văn  nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Trước thông tin bị đề nghị tước vương miện gây xôn xao dư luận, trả lời truyền thông, Hoa hậu Đại dương 2017 buồn bã nói: "Tôi quá bất ngờ khi nhận được thông tin tước vương miện từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn".

Lê Âu Ngân Anh phải nhập viện vì chịu quá nhiều áp lực.

Một người bạn của Ngân Anh chia sẻ hình ảnh người đẹp phải nhập viện vì phải chịu quá nhiều áp lực. Phía Hoa hậu Đại dương 2017 tiết lộ hiện tại sức khoẻ cô đã ổn hơn. Mới đây, trên trang cá nhân Lê Âu Ngân Anh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh khá sexy, gợi cảm của mình. 

 

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân giữa thời điểm có thể bị thu hồi vương miện.

Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng sinh nhật giữa tâm bão dư luận: "Chân thành cảm ơn mọi người vì những lời chúc tuyệt vời, tôi rất cảm động vì tình yêu, sự động viên từ gia đình, những người bạn và những người thân yêu của tôi. Đây là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất của tôi, không phải vì cách nó được tổ chức, mà chính là trong khoảng thời gian khó khăn nhất, tôi nhận ra mình đã trưởng thành rất nhiều. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người"

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news