Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tái xuất sau 3 tháng ở ẩn với gương mặt gây bất ngờ

Thứ hai, 24/06/2019, 14:21 (GMT+7)

Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh mới đây xuất hiện trong một sự kiện giải trí khiến dân mạng bất ngờ với nhan sắc khác lạ.

Sau 3 tháng vắng bóng để chuyên tâm hoàn thành luận văn tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh, hoa hậu  Lê Âu Ngân Anh tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới.

Cụ thể tại một sự kiện giải trí, Lê Âu Ngân Anh đã khiến nhiều người choáng váng khi xuất hiện với cả cây hàng hiệu lên đến 600 triệu. “Hoa hậu Đại dương” chọn bộ váy của thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana, giày Gucci và chiếc đồng hồ cao cấp của Chopard với giá trị gần 500 triệu.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tái xuất xinh đẹp tại sự kiện - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, gây chú ý nhất vẫn là diện mạo hoàn toàn khác lạ của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Người đẹp diện kiểu tóc búi gọn gàng, khuôn mặt thon gọn cùng những đường nét vô cùng hài hòa.Trước đó, nàng hậu từng trở thành tâm điểm chỉ trích vì lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí có khoảng thời gian, nhan sắc của cô bị netizen ví như cá dọn bể.

Lê Âu Ngân Anh khoe thần thái sang chảnh khi diện cả cây hàng hiệu - Ảnh: Internet

Trước màn tái xuất đầy ngoạn mục này của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, nhiều người cho rằng nhan sắc hiện tại của cô đã trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn và nuột nà của nàng hậu cũng không hề khiến công chúng thất vọng.

Hiện tại, Ngân Anh vẫn ưu tiên cho việc học hơn là tham gia các hoạt động nghệ thuật. Theo đó, đầu tháng 7 cô sẽ sang Anh để tiến hành bảo vệ luận án và hoàn thành khóa học chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news