Tin mới

Hoa hậu Liberia nghi chết do nhiễm virus Ebola

Thứ năm, 18/09/2014, 08:27 (GMT+7)

Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah vừa qua đời do nghi nhiễm virus Ebola - căn bệnh đang là nỗi ám ảnh của toàn cầu. 

Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah vừa qua đời do nghi nhiễm virus Ebola - căn bệnh đang là nỗi ám ảnh của toàn cầu. 

Theo tin tức, ngày 16/9, hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah đã qua đời ở tuổi 27. Sau khi cô qua đời, dư luận đã dấy lên tin đồn cô bị chết do nhiễm virus Ebola. Thi thể của cô sau đó được đưa đi để xét nghiệm. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, mẹ của cô đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Bà Rev khẳng định: “Con gái tôi không chết vì Ebola” và giải thích nguyên nhân Shurina ra đi vì suy sụp trước cái chết của người chị gái Toose vừa qua đời vào tuần trước vì biến chứng của một ca phẫu thuật. “Shurina và Toose thân nhau như mẹ và con gái. Sau khi Toose qua đời, Shurina ngừng ăn uống. Khi tới lễ tang chị gái, nó đã bị ngất. Tỉnh lại ở bệnh viện, nhìn thấy thi thể chị gái, nó tiếp tục ngã quỵ. Con bé không ăn uống trong suốt 1 tuần và đó là lý do con tôi mất”.

Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah qua đời ở tuổi 27

Mẹ Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah còn cho hay, cô không hề có những triệu chứng của căn bệnh Ebola. Bà hi vọng giới chức năng sẽ vào cuộc minh oan cho cô. 

Theo tin tức trước đó, chị gái của Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah đã qua đời sau một ca phẫu thuật không thành công. 

Shurina Rose Wiah từng theo học đại học African Methodist Episcopal tại Monrovia, Liberia với tham vọng trở thành luật sư. Năm 2009, Shurina đại diện cho nước nhà cùng 111 thí sinh đến từ các quốc gia dự thi Miss World 2009 tổ chức ở Nam Phi. Cô là người sáng lập và điều hành tổ chức hỗ trợ những bà mẹ trẻ độc thân. 

Quốc Huy (news.ugo.co.ug)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news