Tin mới

Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn - người tình bị Quang Lê đuổi khỏi nhà giữa đêm giờ ra sao?

Thứ năm, 27/12/2018, 09:40 (GMT+7)

Linda Vi Trâm Nguyễn - người bạn gái từng bị Quang Lê đuổi ra khỏi nhà giữa đêm hiện vẫn sống độc thân và ngày càng nóng bỏng.

Linda Vi Trâm Nguyễn - người bạn gái từng bị Quang Lê đuổi ra khỏi nhà giữa đêm hiện vẫn sống độc thân và ngày càng nóng bỏng.

Quang Lê là một trong những ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt dù 20 năm ca hát vẫn duy trì được độ hot trước mỗi lần bước lên sân khấu. Ở tuổi 40, nam ca sĩ vẫn đi về một bóng khiến không ít khán giả nghi ngờ về giới tính của giọng ca "Về đâu mái tóc người thương".

Tuy nhiên trong nhiều bài phỏng vấn hay giao lưu trên sân khấu, Quang Lê từng thừa nhận mình đã kết hôn vào năm 21 tuổi với một cô gái xinh đẹp, nhưng vì khoảng cách địa lý cộng thêm việc Quang Lê muốn phấn đấu sự nghiệp nên cặp đôi sớm đường ai nấy đi. Hiện người cũ của Quang Lê đã kết hôn và có 4 con.

 

Quang Lê từng có thời gian yêu hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn.

 Trước đó, Quang Lê cũng không ngại thừa nhận có thời gian yêu Hoa hậu thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm Nguyễn. Linda Vi Trâm Nguyễn sinh năm 1984, đến từ thành phố Seattle, Mỹ. Cô đã trở thành người đầu tiên đăng quang vương miện Miss Vietnam Global 2006 khi mới 23 tuổi. Ngoài danh hiệu Miss Vietnam Global, Linda còn đoạt danh hiệu Miss Áo dài. Thời gian yêu, Linda Vi Trâm Nguyễn, Quang Lê đã tính tới chuyện trăm năm với người đẹp này. 

 

Vì quá hay ghen nên Quang Lê và Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn "đường ai nấy đi".

Nhưng vốn là người hay ghen, khi bắt gặp bạn gái trò chuyện và nhắn tin tình tứ với người đàn ông khác, Quang Lê đã không kìm được nóng giận đã đuổi cô ra khỏi nhà. 

Hiện tại khi nhắc lại về người tình cũ, Quang Lê vẫn giành những lời lẽ tôn trọng. Linda Vi Trâm Nguyễn hiện đang sống ở Mỹ. Cô ít khi chia sẻ thông tin và cuộc sống trên mạng xã hội. Trong một số hình ảnh được chia sẻ, nhiều người vẫn thấy dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Linda Vi Trâm Nguyễn vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Ở tuổi 35, Linda Vi Trâm Nguyễn vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

 
Mỹ nhân 8x vẫn là cái tên thu hút dư luận mỗi lần xuất hiện.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news