Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thắng lớn ở mã cổ phiếu của Vietcombank

Thứ sáu, 12/07/2019, 15:33 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy chính là một trong những đại gia ngầm trong giới chơi chứng khoán khi ôm khá nhiều mã cổ phiếu của những doanh nghiệp đình đám.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam đã hơn 10 năm nhưng tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot với công chúng. Tuy nhiên, nàng hậu không hề tận dụng sức nóng để hoạt động showbiz mà Mai Phương Thúy đã chuyển hướng sang kinh doanh cách đây vài năm.

Mới đây nhất, nàng hậu khoe thành tích khủng của bản thân khi đầu tư chứng khoán. Phiên giao dịch ngày 11/7, thị trường chứng khoán diễn biến khá thuận lợi với việc các chỉ số tiếp tục bảo toàn được trạng thái tăng trong suốt toàn phiên giao dịch. VN-Index tăng 4,98 điểm tương ứng 0,51% lên 978,63 điểm và HNX-Index tăng 0,87 điểm tương ứng 0,83% lên 106,01 điểm.

Cổ phiếu VCB của ngân hàng Vietcombank hôm qua tăng thêm 1.500 đồng tương ứng 2,07% lên 74.000 đồng. Đây cũng là mức giá cao nhất của VCB trong suốt 1 năm qua, ấn định mức tăng tới hơn 46% của mã cổ phiếu này trong 1 năm giao dịch.

Vietcombank dậy sóng tăng mạnh mẽ khiến cư dân mạng tìm lại dòng trạng thái của Hoa hậu Mai Phương Thúy cách đây hơn 1 tháng khi nàng hậu khoe trên trang cá nhân về cổ phiếu VCB: "Chỉ những người mua giá 40x-50x mới hiểu cảm giác của tôi lúc này, mọi người có phải đã chốt lời hết ở ga 60x? Tôi thì ôm đến 80x nha". Lúc đó, VCB lần đầu vượt 70.000 đồng/cp và chạm mốc cao nhất lịch sử kể từ khi IPO.

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy cách đây 1 tháng.

Trạng thái chia sẻ của Mai Phương Thuý thời điểm đó (gần 1 tháng trước) đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư. Các diễn đàn trao đổi của các nhóm đầu tư chứng khoán đều bàn đến nội dung này.

Khi cổ phiếu VCB đạt 74.000 đồng/cp, Mai Phương Thúy tự nhận "làm gì cũng giỏi" và "đầu tư là nghề chính thì kiếm nhiều tiền":

"Khi bạn làm gì cũng giỏi...

- Chấm thi Hoa Hậu thì được hai cô rất nổi tiếng và đánh giá rất cao (cái này ăn may là nhiều).

- Tham gia gameshow thì gây sốt, riêng clip cắt riêng cho Mai Phương Thúy trên Người ấy là ai videos đã 8.1 triệu view (cao nhất mấy tháng gần đây).

- Đầu tư (nghề chính) thì kiếm nhiều tiền".

Mai Phương Thúy tự tin khoe mình làm gì cũng giỏi.

Trước đó vào ngày 30/6, Mai Phương Thúy đăng tút "bán nhà để mua MWG cũng yên tâm". Đó là khi cô nhắc về cổ phiếu của Thế giới đi động. Trong các cuộc hội thảo về cổ phiếu Thế giới di động (MWG) đều có mặt Mai Phương Thúy, một số tiết lộ cho thấy lượng cổ phiếu nắm giữ của Mai Phương Thúy là không hề nhỏ. Không những thế cô còn công khai danh mục của mình bao gồm chị Thảo Vietjet (VJC), chú Long Hòa Phát (HPG) và tất nhiên không thể thiếu anh Thành Vietcombank.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news