Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy sexy hết nấc trong bộ ảnh mới, fan lại réo tên Noo Phước Thịnh

Thứ năm, 16/05/2019, 19:27 (GMT+7)

Hơn 30 tuổi nhưng vẫn độc thân, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục được fan 'đẩy thuyền' mạnh mẽ với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Hơn 10 năm kể từ ngày Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng tên tuổi của người đẹp vẫn duy trì sức hút đặc biệt với công chúng. Mấy năm gần đây, Mai Phương Thúy không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển hướng sang công việc kinh doanh gặt hái được nhiều thành quả đáng nể.

Mới đây nhất, Mai Phương Thúy xác nhận ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Đồng thời, người đẹp cũng hé lộ bộ ảnh mới nhất của bản thân trong trang phục của NTK Lê Thanh Hoà nhận được nhiều lời khen về sự quyến rũ và mặn mà.

Mai Phương Thúy vô cùng sexy, quyến rũ trong chiếc đầm được cắt xẻ táo bạo của NTK Lê Thanh Hòa.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng người đẹp vẫn rất trẻ trung, sành điệu cùng thân hình nóng bỏng.

Dù ít hoạt động trong showbiz nhưng sức hút của Mai Phương Thúy chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mỗi lần người đẹp họ Mai tung ảnh mới là fan lại nhiệt tình réo tên Noo Phước Thịnh.

Hiện tại, dù đã ngoài 30 tuổi và sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa quyết định lên xe hoa với bất cứ chàng trai nào trong khi dàn á hậu cùng thời đều đã gia đình yên ấm. Tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh khiến công chúng ngỡ ngàng khi thừa nhận anh có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng hiện tại cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Sau tuyên bố này của nam ca sỹ, "nhất cử nhất động của hai người" trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan.

Dù đã lên tiếng rằng cả hai hiện tại chỉ là bạn nhưng cặp đôi vẫn không ngừng 'thả thính' trên mạng xã hội. Trong một lần Mai Phương Thúy đã chia sẻ một video ngắn cô đi trang điểm trước khi dự sự kiện thì Noo Phước Thịnh lập tức bình luận: "Nàng làm ta say đắm".  Đáp lại, chân dài Hà Nội đã thả tim.

Noo Phước Thịnh "không thể kìm lòng" trước hình ảnh gợi cảm của Mai Phương Thúy.

Trong một lần khác khi Mai Phương Thúy viết: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác". Ở dưới bình luận, Noo Phước Thịnh lập tức viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã trả lời lại nam ca sĩ bằng những icon đáng yêu.

Noo Phước Thịnh thu hút đặc biệt sự chú ý khi bình luận dưới status của Mai Phương Thúy

Khi Hoa hậu Mai Phương Thúy than bị ốm sốt và liên tục đăng status trên trang cá nhân: "Ốm mãi không khỏi, ngoài kia bao nhiêu chuyện vui mà tôi nằm bẹp dí ở đây" hay "Sốt cao nên đi mua thuốc hay đi viện đây?"... Cùng thời điểm đó, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ lại link video trình diễn ca khúc "Thương em là điều không thể ngờ" của mình kèm theo dòng trạng thái: "Lúc hát bài này... tự dưng lại nghĩ đến mấy người đang cảm sốt nằm một chỗ ở nhà.... Nhìn ra cửa sổ đi, trời mưa rồi kìa, cứ thả mình cho cơn mưa cuốn bớt muộn phiền và áp lực cuộc sống đi... để cho bản thân được bệnh và nghỉ ngơi nữa chứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news