Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 "Người đẹp nhân ái" tại Miss World

Thứ hai, 13/11/2017, 11:30 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 13/11, Ban tổ chức Miss World 2017 đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Và Mỹ Linh xuất sắc vượt qua 130 thí sinh để ghi danh trong Top 20 với dự án “Cõng điện lên bản”.\n 

Rạng sáng ngày 13/11, Ban tổ chức Miss World 2017 đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Và Mỹ Linh xuất sắc vượt qua 130 thí sinh để ghi danh trong Top 20 với dự án “Cõng điện lên bản”.

Đây là 1 thành tích rất đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam bởi phần thi “Người đẹp nhân ái” là 1 phần thi rất quan trọng và số điểm phần thi này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung cuộc tại Miss World. Với thành tích vừa đạt được thì người hâm mộ quê nhà có quyền hi vọng Mỹ Linh sẽ tiến xa hơn trên chặng đường đến với vương miện Miss World.

Dự án “Cõng điện lên bản” được thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đây cũng là địa điểm mà Mỹ Linh đã thực hiện dự án nhân ái tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016, vì sự lưu luyến và mối duyên với mảnh đất này mà 1 lần nữa, dự án nhân ái tại Miss World Mỹ Linh quay trở lại và tiếp tục hành trình của mình là thắp sáng đường điện tại nơi đây cũng như thắp sáng tương lai cho các em nhỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong hành trình "Cõng điện lên bản".

Còn nhớ ngày thực hiện dự án, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái gặp mưa lớn liên tục thậm chí ekip của Mỹ Linh còn bị cô lập ngay giữa tâm bão nhưng bằng sự quyết tâm và ý chí không khuât phục, Mỹ Linh đã hoàn thành dự án đúng tiến độ, vào chính ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Những khó khăn đã qua, mưa bão cũng đã ở lại sau lưng, những gì mà Mỹ Linh thực hiện có lẽ đã chạm đến trái tim của ban giám khảo của Miss World và xuất sắc lọt vào Top 20 “Người đẹp nhân ái”. Việc có tên trong Top 20 có lẽ sẽ là 1 món quà ý nghĩa nhất mà Mỹ Linh muốn gửi tặng đến người dân bản Cu Vai, nơi Linh đã đồng hành trong suốt hơn 1 tuần thực hiện dự án. Được biết, sau khi trở về từ Miss World tại Trung Quốc, Mỹ Linh sẽ tiếp tục trở lại bản Cu Vai để thăm những em nhỏ và người dân nơi đây.

 
Mỹ Linh thân thiện, vui chơi cùng các em nhỏ trên bản Cu Vai.

Chỉ còn 6 ngày nữa đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra, ở chặng đường nước rút các thí sinh đang hoàn thành những hoạt động cuối cùng của cuộc thi và cố gắng ghi danh vào bảng thành tích. Và với sự nỗ lực và tích cực tỏa sáng của mình, hi vọng Mỹ Linh sẽ nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news