Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về biến cố thay đổi cuộc đời

Thứ ba, 22/10/2019, 14:01 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ về lý do cô quyết định từ bỏ showbiz và sang Mỹ sinh sống.

Phạm Hương được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ 2015 và tạo được dấu ấn rất lớn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới. Sau thành công đạt được, người đẹp gốc Hải Phòng liên tục tham gia nhiều chương trình truyền hình với vai trò giám khảo hoặc khách mời.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ quyết định rút lui khỏi showbiz và sang Mỹ sinh sống. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã chia sẻ về biến cố lớn nhất trong cuộc đời mình. Cô cho biết sự ra đi của cha đã làm thay đổi suy nghĩ của cô.

Phạm Hương quyết định sang Mỹ sinh sống và rời bỏ showbiz Việt sau sự ra đi của cha

Tôi thấy may mắn khi biết dừng lại đúng lúc. Sự ra đi của cha là một trong những biến cố lớn làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Trước đây, tôi mải mê với công việc, nhiều khi chẳng có thời gian ăn hay ngủ. Cuộc sống của tôi gắn liền với những chuyến đi, với máy bay hay ôtô, những chuyến thăm nhà - nếu có - cũng rất vội vã. Chớp mắt một cái, người thân đã không còn bên cạnh mình nữa. Điều đó làm tôi nhận ra phải sống cho bản thân nhiều hơn, đừng chạy theo mong ước của người khác.

Tôi muốn theo đuổi một cuộc sống hạnh phúc. Không đỉnh cao nào bằng hạnh phúc gia đình. Tôi ước mong một cuộc đời đơn giản, một mảnh vườn trồng nhiều trái cây, rau củ hơn là những thảm đỏ, sân khấu đầy ánh đèn màu. Muốn được yêu thương tôi phải biết yêu thương, muốn trải nghiệm tôi phải đi ra khỏi vỏ bọc của cuộc sống hiện tại. Đó là lý do tôi bỏ mọi thứ sang Mỹ sống”, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trên Vnexpress.

Phạm Hương khẳng định bạn trai không phải là đại gia

Thời gian vừa qua, Phạm Hương liên tục khoe về bạn trai đã đính hôn tại Mỹ. Không ít lời đồn đoán cho rằng bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là đại gia. Tuy nhiên, mỹ nhân gốc Hải Phòng đã lên tiếng phủ nhận. “Anh ấy hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh. Khi cha tôi mất hồi năm 2017, cuộc sống của tôi và gia đình đối diện khoảng trống rất lớn. Anh xuất hiện đúng thời điểm, cho tôi một điểm tựa về tinh thần, khiến tôi thấy được an ủi”, Phạm Hương tâm sự.

Phạm Hương có cuộc sống tự do, thoải mái tại Mỹ

Mới đây, Phạm Hương đã ký hợp đồng với một công ty ở Mỹ. Cô cảm thấy rất thú vị khi được bắt đầu lại công việc người mẫu. “Khi qua Mỹ và bắt đầu công việc người mẫu, tôi có cảm giác quay lại thời thanh xuân cách đây 10 năm. Lúc ấy, tôi còn đi học, ngày nào được nghỉ đều sắp xếp thời gian đi casting. Thật sự thú vị khi cho bản thân một xuất phát điểm mới để nỗ lực, cố gắng mỗi ngày chứ không bị ru ngủ bởi ánh hào quang hiện hữu. Dù ở trong hay ngoài nước, tôi luôn là người chăm chỉ, tự lập và chủ động trong cuộc sống. Tôi lao động, học hỏi và hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa”, người đẹp trải lòng.

Bên cạnh đó, Phạm Hương cho biết cô chưa có kế hoạch trở lại Việt Nam. Định hướng lâu dài của cô là phát triển bên Mỹ. Nhưng người đẹp cũng cho biết cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để về thăm gia đình hoặc dự các sự kiện phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news