Tin mới

Hoa hậu Phương Nga có quan hệ tình cảm với đại gia U60 bị lừa tiền tỷ?

Thứ bảy, 21/03/2015, 08:25 (GMT+7)

Nhiều tin đồn cho rằng, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có quan hệ đặc biệt với đại gia U60 - người được cho là bị Phương Nga lừa 20 tỷ đồng.

Nhiều tin đồn cho rằng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có quan hệ đặc biệt với đại gia U60 - người được cho là bị Phương Nga lừa 20 tỷ đồng.

 

 

 

Theo tin tức mới nhất của phóng viên báo Người Đưa Tin, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau thời gian trở về và chính thức tham gia lĩnh vực giải trí trong nước có quen biết tình cảm với doanh nhân tên H. (ngụ tại quận 7, TP.HCM).

Cũng theo, Á hậu Qúy bà Thế giới Thu Hương cho biết, vị đại gia này gần nhà cô và đã gần 60 tuổi, nhà ở quận 7.

Do có mối quan hệ thân thiết nên Hoa hậu người Việt tại Nga đã dụ dỗ ông H. bỏ vốn mua nhà giá rẻ rồi sau đó bán lại kiếm lời. Tin tưởng vào những lời Phương Nga nói, ông H. đã đồng ý đưa cho Nga số tiền 5,6 tỷ đồng để mua nhà và Nga nói sẽ sử dụng số tiền này để mua một căn nhà ở khu vực quận 5, TP.HCM.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Tiếp tục tin tưởng vào Nga, ông H. đã nhiều lần đưa tiền với tổng số tiền lên tới 16 tỷ đồng nhưng sau đó Nga vẫn tiếp tục im lặng và không đả động gì đến chuyện mua nhà, thậm chí, Nga chủ động tránh mặt ông H. và cắt đứt liên lạc. Cho rằng mình bị lừa, ông H. đã quyết định tố cáo Nga đến cơ quan Công an.

Ngày 19/3, thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo đang gây xôn xao dư luận.

Trương Hồ Phương Nga SN 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau cuộc thi tại Nga, Hoa hậu Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.Trương Hồ Phương Nga được nhiều người biết đến với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Xem thêm Video: Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga tham gia game show truyền hình

Quốc Huy (t.h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news