Tin mới

Hoa hậu Sương Đặng chứng tỏ độ giàu khủng khi đầu tư hơn 200 tỷ về Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2019, 16:59 (GMT+7)

Sau một thời gian dài đi lại giữa Mỹ và Việt Nam, Hoa hậu Sương Đặng cùng các cộng sự đầu tư hơn 200 tỷ cho một sản phẩm về công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Sương Đặng trở thành hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ năm 2013, cuộc thi quy tụ những người phụ nữ đẹp, thành đạt đến từ các quốc gia sống tại Mỹ và các nước lân cận. Chị được truyền thông biết đến với vẻ đẹp mặn mà cùng những hoạt động Từ thiện tại nhiều vùng miền tại quê nhà Việt Nam.

Ở tuổi 40, Sương Đặng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Một ngày của Sonya Sương Đặng, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ diễn ra với các đầu việc cố định: đi làm, gặp gỡ đối tác, chăm sóc gia đình và dành một chút thời gian cho bản thân. Ở tuổi tứ tuần, Hoa hậu Quý bà giữ được nhan sắc trẻ trung nhờ chịu khó tập luyện và cuộc sống hôn nhân viên mãn, kinh tế vững vàng.

Mặc dù sang Nhật, rồi sau đó chuyển tới Mỹ định cư, xa Việt Nam đã hơn 20 năm, nhưng Hoa hậu quý bà Sương Đặng luôn khao khát sẽ có những hoạt động thường xuyên tại Việt Nam để chị được liên tục trở về. Sau nhiều năm đi đi và về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để tìm hiểu thị trường, Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng, đã chính thức đầu tư hoạt động kinh doanh tại quê nhà với sản phẩm kinh doanh mà chị tự hào là có ích đối với người Việt.

Hoa hậu cùng các cộng sự đầu tư hơn 200 tỷ cho dự án này.

Theo tiết lộ của Sương Đặng, lần này về nước, chị cùng một nhóm bạn đầu tư 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) cho sản phẩm chống tin tặc. Hoa hậu kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của bản thân tại quê nhà.

Cuộc sống ở Mỹ không dễ dàng, nhất là công việc kinh doanh luôn gặp sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, điều đó đòi hỏi những người kinh doanh như chị phải luôn biết vượt lên, nghĩ và làm bằng 5 bằng 10 người khác mới mong trụ vững được. Ba con trai của Sương Đặng đều đã khôn lớn và trưởng thành nên chị có thời gian nhiều hơn cho công việc hay những chuyến công tác xa.

Hoa hậu vô cùng tự hào khi các con trưởng thành, tự lập.

Dù vô cùng bận rộn nhưng Hoa hậu Sương Đặng vẫn giữ hình ảnh và nếp sống của một phụ nữ Việt Nam truyền thống, chị yêu văn hoá Việt và đồ ăn Việt. Bất cứ khi nào có thời gian, chị đều vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Hầu hết món ăn xuất hiện trên mâm cơm của Sương Đặng đều là món Việt, bởi chị muốn thông qua đó nhắc nhớ các con về nguồn cội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news