Tin mới

Hoa hậu U40 Thu Thủy 'bối rối' trước dàn mỹ nam điển trai của Mister Việt Nam

Thứ tư, 19/06/2019, 15:42 (GMT+7)

Dàn thí sinh có ngoại hình đẹp của vòng sơ khảo Mister phía Bắc đã khiến giám khảo Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Đàm Lưu Ly,... ngỡ ngàng.

Vòng sơ khảo miền Bắc Mister Vietnam 2019 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của gần 200 ứng viên.

Ban tổ chức rất bất ngờ khi các thí sinh khá đồng đều về mặt hình thể.

Dàn thí sinh 6 múi với rất nhiều thí sinh có ngoại hình đẹp đã khiến giám khảo Hoa hậu Thu Thuỷ, hoa hậu Đàm Lưu Ly, Nam vương Trương Ngọc Tình, người mẫu Hạ Vy… ngỡ ngàng.

Hoa hậu Thu Thuỷ bày tỏ chị thấy khó khăn khi ngồi ghế nóng tìm kiếm những đại diện xuất sắc của vòng thi. Bởi lẽ, việc chấm cho vẻ đẹp nam giới không hề dễ dàng.

“Một cô gái có thể nhìn đã có cái mỹ cảm ngay hoặc căn cứ thêm vào số đo ba vòng nhưng nam giới thì ngoài số đo còn phải thể hiện được sự cá tính của một người đàn ông, đòi hỏi các bạn đầu tư rất nhiều chứ không chỉ chăm chút cho thể hình đẹp. Điều đó cũng khó có thang điểm “chuẩn” cho ban giám khảo chấm. Tôi chú ý tới sự cân đối, hài hòa về hình thức, thiên về những người có nét đẹp cá tính, đặc biệt không giống bất cứ ai cả” - Thu Thuỷ tiết lộ tiêu chí lựa chọn và đánh giá thí sinh.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly cũng “toát mồ hôi” bởi việc chấm điểm, đánh giá các thí sinh nam thật sự khó khăn vì những thí sinh hội tụ về đây phần lớn đều đã là những đại diện khá ưu tú, rất đẹp.

Sau một ngày làm việc, BGK đã chọn ra được 16 thí sinh chính thức bước vào cuộc thi Mister Việt Nam. Cũng như 16 thí sinh phía Nam, 16 thí sinh xuất sắc phía Bắc sẽ được chia thành 2 đội là đội “Winner” và “Super Star” và sẽ được huấn luyện bởi 1 Nam Vương, 1 sao nữ, 1 ca sĩ, 1 nhà thiết kế, 1 nhiếp ảnh gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news