Tin mới

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 diện nội y khoe vòng 1 nóng bỏng ở sân bay gây tranh cãi

Thứ bảy, 09/03/2019, 09:27 (GMT+7)

Julia Hồ đã gây chú ý với gu ăn vận nóng bỏng hết cỡ khi ra sân bay sau ồn ào ly hôn chồng.

Nếu như các mỹ nhân khác thường chọn thời trang thể thao kín đáo xuất hiện tại sân bay thì Julia Hồ lại gây chú ý khi diện nội y đen phối cùng quần ống loe. Thiết kế giúp người đẹp khoe thân hình nóng bỏng.

Để tăng điểm nhấn cho bộ trang phục, hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 phối cùng chiếc đồng hồ hiệu Chopard có giá gần hai tỉ đồng và túi xách 200 triệu đồng. Diện trang phục này tại nơi công cộng Julia Hồ khiến nhiều người chú ý xen lẫn khó chịu vì không thích hợp. Julia Hồ cho biết cô góp mặt trong Đêm hội chân dài lần thứ 12 với vai trò khách mời.

Hoa hậu Julia Hồ vừa khoe loạt hình ngồi chờ ở sân bay để chuẩn bị sang Singapore dự "Đêm hội chân dài" lần thứ 12 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.


Với lần lộ diện mới nhất, bà mẹ 1 con gây chú ý bởi gu ăn vận đầy táo bạo với áo 2 dây kết hợp với quần ống loe sành điệu.

Ngoài bộ đồ hút mắt, cô còn sử dụng đồng hồ hàng hiệu trị giá hơn 2 tỷ đồng và túi xách 200 triệu.

Julia Hồ từng kế nhiệm Ngọc Trinh tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012". Tuy nhiên sau khi đăng quang, cô gây tranh cãi khi sở hữu nhiều bức hình nóng bỏng quá đà.

Thời điểm đó, loạt ảnh mỹ nhân diện trang phục mát mẻ, ăn chơi tại các quán bar, vũ trường được chia sẻ khiến Cộng đồng mạng không khỏi hoài nghi về chất lượng cuộc thi nhan sắc mà cô tham gia.

Vài năm trở lại đây, Julia Hồ "ở ẩn" để chăm sóc con trai đầu lòng. Được biết, cô đã ly hôn chồng cũ vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống và chọn cách làm mẹ đơn thân từ cuối năm 2017 đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news