Tin mới

Hoa khôi Nam Em lên tiếng sau phần trả lời phỏng vấn ngô nghê

Thứ ba, 29/09/2015, 16:11 (GMT+7)

Trong phần trả lời phỏng vấn, Hoa khôi Nam Em tự ví tính cách của mình giống... chó và bị ‘ném đá’ về cách trả lời ngộ nghĩnh này. Mới đây, Nam Em đã lên tiếng với phần trả lời phỏng vấn ngô nghê.\n 

Trong phần trả lời phỏng vấn, Hoa khôi Nam Em tự ví tính cách của mình giống... chó và bị ‘ném đá’ về cách trả lời ngộ nghĩnh này. Mới đây, Nam Em đã lên tiếng với phần trả lời phỏng vấn ngô nghê.

Video: Câu trả lời ngây ngô của Nam Em

[mecloud]t26WHa10ut[/mecloud]

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 vừa đăng tải 40 video ngắn của 40 thí sinh vòng chung kết. Mỗi video có độ dài từ một đến hai phút.

Các người đẹp trả lời ba câu hỏi được đặt ra, trong đó, câu hỏi cuối khá thách đố, đòi hỏi thí sinh bộc lộ được cá tính và trí tưởng tượng: "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?".

Gây chú ý nhất có lẽ là phần trả lời của thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Nam Em không phải là khuôn mặt quá xa lạ bởi cô từng đạt giải nhất cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Trong phần trả lời có phần ngây ngô của mình, mới đây Nam Em đã lên tiếng giải thích

Nam Em xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh:NVCC

Chia sẻ về việc cách trả lời hóm hỉnh ví mình là con vật bị cư dân mạng ném đá, Nam Em cho biết: “Khi mà biết tin Cộng đồng mạng chia sẻ clip của Nam Em và cũng có những ý kiến trái chiều từ mọi người. Nam Em cũng hơi buồn. Nhưng có lẽ do mọi người chưa hiểu mình nên có những từ ngữ đánh giá về cách trả lời hơi cay nghiệt. Thật sự khi được đặt 3 câu hỏi mình trả lời thật theo những suy nghĩ của bản thân.

Trước đây, Nam Em có từng làm MC thời sự nên khi mà đặt vào hoàn cảnh đó cũng khó để Nam Em có thể nói chuyện một cách tự nhiên. Lúc đó Nam Em chỉ nghĩ đơn giản là mình đang trả lời một vấn đề mang tính thời sự thì bản thân mình phải nghiêm túc và chú ý về phần diễn đạt. Mà Nam Em lại là học viên thanh nhạc nữa nên đôi khi cách nói chuyện hơi điệu đà, nhấn nhá trong cách phát âm. Có lẽ chính vì vậy mà mọi người hiểu nhầm và qua đây Nam Em cũng sẽ rút kinh nghiệm trong việc phát âm và trò chuyện sau này”.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em tích cực với công tác Từ thiện. Ảnh: NVCC

Không chỉ vậy, Nam Em còn khiến mọi người bất ngờ khi tự ví tính cách của mình giống chó. Khi bị ‘ném đá’ về cách trả lời ngộ nghĩnh này, Nam Em cho biết mọi người đừng nên quá khắt khe với động vật đáng yêu này và cảm thấy khá bất ngờ khi mọi người đánh giá thấp cách so sánh của cô.

“Nam Em nghĩ rằng ở câu hỏi này nếu mà ban giám khảo và công chúng có đánh giá Nam Em thấp đi nữa, Nam Em cũng chịu. Vì ở câu hỏi này phần quan trọng là nghiêng về tính cách, mà chính bản thân chúng ta cũng là một loài động vận bậc cao. Cho nên Nam Em vẫn không hối hận khi đã chọn nó. Chỉ đơn giản là nó hội đủ những yếu tố: trung thành, thông minh, năng động, nhạy bén, tình cảm", Nam Em nói.

 

Dù vấp phải những lời chỉ trích không hay cho phần trả lời của mình, Nam Em lại coi đó là mộ khóa huấn luyện mà mọi người giành cho mình. Ảnh:NVCC

Không chỉ vậy, người đẹp thay vì phản ứng lại với những đánh giá của cư dân mạng, cô lại thầm cảm ơn và xem như đó là một khóa huấn luyện mà mọi người đang rèn luyện mình: Vì Nam Em còn quá trẻ và mới bước chân vào nghề. Nam Em cần sự nhận xét thẳng thắng từ phía công chúng. Đúng là có buồn đấy. Nhưng quan trọng là tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn trong cuộc sống. Và điều đặc biệt là Nam Em rèn luyện được cho mình sự bình tĩnh khi vượt qua những thử thách".

Bên cạnh đó, Nam Em cũng cho biết hiện tại cô đang hoàn toàn tập trung cho những ngày đua cuối cùng của cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ. Tuy được đặt cách vào vòng chung kết nhưng không vì thế mà cô ỷ y hay tự mản mà ngược lại luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và tham gia tất cả các hoạt động của chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news