Tin mới

'Họa mi nước Anh' Adele chính thức đệ đơn ly hôn chồng

Thứ sáu, 13/09/2019, 15:20 (GMT+7)

Adele chính thức đệ đơn ly hon Simon Konecki sau gần 5 tháng tuyên bố ly thân.

Mới đây, theo tin tức từ E!News, 'họa mi nước Anh' quyết định đệ đơn ly hôn Simon Konecki lên tòa án vào hôm 12/9 (giờ địa phương).

Hồi tháng 4/2019,  Adele và doanh nhân Simon Konecki đã tuyên bố ly thân. Chỉ chưa đầy 5 tháng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đi đến quyết định ly hôn.

Adele chính thức đệ đơn ly hôn chồng. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, cả hai sẽ cùng nuôi con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ người Anh không tiết lộ bất cứ thông tin nào về vụ ly hôn, bao gồm nguyên nhân khiến vợ chồng cô đổ vỡ.

Ngay sau khi cuộc chia tay của hai người trở nên nóng sốt, khán giả có thể nhận ra rằng áp lực nghề nghiệp là yếu tố dẫn đến sự tan vỡ.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, giọng ca sinh năm 1988 cho biết: "30 tuổi là quãng thời gian khó khăn của mỗi người. Tôi đã chạm đến ngưỡng này và thấy mình sẽ phải cố gắng hơn. Cho dù cuộc sống có hối hả và phức tạp thì tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua. Tôi cảm thấy mình vẫn ổn khi liên tục thay đổi chính mình. Năm 31 tuổi là một năm đầy ý nghĩa, tôi sẽ dành tất cả cho bản thân".

Adele và Simon Konecki lần đầu gặp nhau vào năm 2011 và xác nhận chuyện hẹn hò vào năm 2012. Trong suốt những năm bên nhau, Adele không ít lần dành những lời có cánh cho chồng trên mặt báo. Và đến hồi tháng 4/2019, cặp đôi tuyên bố ly thân sau 2 năm kết hôn và 7 năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news