Tin mới

Hòa Minzy may mắn đến nhường này khi bạn trai thiếu gia chi tiền chơi lớn

Thứ bảy, 11/05/2019, 07:13 (GMT+7)

Hòa Minzy tiết lộ người bạn trai thiếu gia đã bao trọn phòng trà để chiều lòng người yêu.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ từng gây rùm beng trong năm 2018 khi phản ứng gay gắt với fan của mình. Sau scandal trên, Hòa Minzy bắt đầu im hơi lặng tiếng khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang 'ở ẩn' trước áp lực dư luận. Tuy nhiên trái lại suy nghĩ của số đông, Hòa minzy vừa tiết lộ nguyên nhân mất tích nửa năm qua là do chữa bệnh.

Mới đây, Hoà Minzy đã rục rịch tái xuất khi nhá hàng dự án mới, cũng như lên kế hoạch làm đêm nhạc riêng tại phòng trà vào đầu tháng 6/2019.

Nữ ca sĩ cho biết, từ khi làm ca sĩ cho đến nay, điều khiến cô hạnh phúc nhất là khi được hát live trước đông đảo khán giả. Vì vậy, việc được hát và được giao lưu cùng người hâm mộ tại một không gian ấm cúng như phòng trà là niềm yêu thích và cũng là sở trường của cô.

Tuy nhiên, đây cũng là nỗi ám ảnh của Hoà Minzy, bởi cách đây 2 năm, cô cũng từng tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà và đối mặt với cảnh ế ẩm, thưa thớt người đến xem. Cả khán phòng khi đó chỉ có hơn 20 khách, trong đó có 20 người đều là fan trong FC của nữ ca sĩ.

“Nỗi ám ảnh về đêm diễn chỉ có hơn 20 khách đã khiến em lo sợ và không dám nhận thêm một show phòng trà nào nữa trong suốt mấy năm qua. Nhưng giờ em sẽ thử thêm một lần nữa. Hy vọng khán giả đã yêu thích Hoà hơn, thích nghe Hoà hát hơn để có thể đến xem Hoà”, giọng ca “Từ bỏ” bày tỏ.

Vì lo lắng cảnh tượng hiu hắt khán giả đến xem, Hòa Minzy đã không ngại nhờ vả bạn trai doanh nhân. “Chồng ơi, book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Anh bảo nhân viên công ty lên xem cũng được”, cô gửi lời nhắn nhủ đến người yêu trong một bình luận.

Bạn trai của Hòa Minzy chiều chuộng người yêu hết mực.

Để chiều lòng Hoà Minzy, người yêu thiếu gia của cô đã đồng ý bao trọn đêm nhạc vào ngày 1/6 tới. Người này khẳng định: “Anh sẽ mua vé cho em chứ không xin. Anh đặt 36 vé, trong đó có 6 vé VIP, còn lại vé thường. Anh mua cho nhân viên đi nghe nhạc”. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chơi của chàng trai này.

Được biết bạn trai Hòa Minzy tên Minh Hải, sinh năm 1988 và là con trai trong một gia đình giàu có ở Long An. Hiện, anh làm giám đốc tại một công ty phân bón có tiếng tại miền Tây do gia đình quản lý. Từ ngày yêu Hòa Minzy, cặp đôi không giấu diếm mà rất thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Minh Hải cũng thường công khai gọi bạn gái là “vợ” trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news