Tin mới

Hòa Minzy khẳng định chủ quyền với người yêu đại gia trước thềm Valentine

Thứ ba, 29/01/2019, 16:45 (GMT+7)

Ngoài sự nghiệp thành công đưa tên tuổi của Hoà Minzy lên nấc mới thì tên tuổi của cô cũng gắn với không ít những scandal không mấy hay ho.

Ngoài sự nghiệp thành công đưa tên tuổi của Hoà Minzy lên nấc mới thì tên tuổi của cô cũng gắn với không ít những scandal không mấy hay ho. 

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa minzy đã bất ngờ khoe ảnh mặt mộc của mình. Thay vì trang điểm kĩ càng, ăn diện lộng lẫy thì những khoảnh khắc này lại khá giản dị. Trước đó, cô từng chia sẻ rằng cô rất háo hức với những bức ảnh mang tính đời thường như thế này. 

Dòng trạng thái được Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Dòng caption "Của Hải" như ngầm khẳng vẻ ngoài xinh xắn và mộc mạc này thuộc quyền sở hữu của người yêu đại gia. 

Hình ảnh được cho là mộc mạc chân phương của Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật

Ca sĩ Hòa Minzy không những được nhắc tên thông qua sản phẩm âm nhạc mà còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân. 

Cả hai cũng mới công khai hẹn hò và khiến không ít người ghen tị bởi những màn đối thoại đầy ngọt ngào trên MXH.

Thời gian gần đây, khá nhiều người còn đồn đoán rằng cô sẽ sớm lên xe hoa vì thấy bạn trai đã lên kế hoạch xây nhà, cưới vợ. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng lên tiếng phản bác. 

Ngoài ra, cũng có nhiều tin đồn rằng nhờ có Minh Hải "chống lưng" nên giờ đây Hoà Minzy thay đổi nhiều về gu thời trang, xài hàng hiệu chẳng thua kém ai. Nhưng sự thật từng khẳng định những món hàng đắt đỏ này đều do cô tự bỏ tiền ra để sở hữu chúng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news