Tin mới

Hòa Minzy khó chịu khi bị chế giễu ăn bám người tình thiếu gia

Thứ bảy, 03/08/2019, 14:24 (GMT+7)

Sau khi bị thiên hạ đồn ăn bám người tình thiếu gia, Hòa Minzy đã chia sẻ sự khó chịu của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số ý kiến cho rằng Hòa minzy ăn bám bạn trai giàu có. Ngay lập tức, giọng ca Bắc Ninh đã lên tiếng thể hiện sự khó chịu của mình trước những ý kiến như vậy.

Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia.

"Tớ có kinh nghiệm thế này dặn con gái, không phải nói triết lý gì đâu mà thực tế lắm luôn ấy, thực tế của tớ luôn.

Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có, trước khi công khai anh ý hãy nhớ:

- Khoe hết số tài sản bạn có.

- Bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà bạn mua được phải cho mọi người xung quanh mình biết hết, biết sạch.

- Phải để người ta biết bạn khó khăn thế nào, và cố gắng bao nhiêu nhiều vào.

Chứ nếu không người ta không biết thì tất cả những gì bạn có khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành nhà, xe, tiền bạc của người yêu bạn cho bạn hết đấy. Chứ không có cái nào bạn tự bỏ tiền của mình ra mua đâu.

Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: 'Ui dời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy bồ nó mua cho, túi đấy bồ nó tặng'... Bạn sẽ không còn được công nhận bất cứ một tài sản nào của bạn, mà tất cả thành của người yêu cho hết đó.

Chắc nhiều bạn nữ bị như mình lắm nè. Mình hơi dại khi mà chẳng khoe mấy cái to to thành ra giờ mới thế. Nghĩ cũng hay thật! Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời.

Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có , được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình, còn con gái thì không đâu? Ô hay, hay thật, hay quá cơ.

Mà nói thật chứ, đàn ông mà đã giỏi, đã giàu người ta sẽ yêu đó, yêu và cho một cô gái nào đó tiền bạc hay vài ba cái túi hiệu. Nhưng người ta không có chọn lấy một người phụ nữ chỉ thích ăn bám vậy đâu ai ơi. Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu.

Thực ra trong thời gian người ta cứ nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác cũng cay phết không đùa đâu", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng.Nhiều người khuyên nữ ca sĩ mặc kệ ý kiến của người khác chỉ cần cố gắng sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Hòa Minzy hối hận không khoe tài sản của mình.

Sau cuộc tình ồn ào với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy đã công khai hẹn hò với bạn trai Minh Hải. Giọng ca "Rời bỏ" và bạn trai Nguyễn Minh Hải công khai tình yêu vào tối 14/3/2018, nhân ngày Valentine trắng. Được biết, bạn trai Hòa Minzy hiện là Tổng giám đốc của một công ty về lĩnh vực phân bón, sinh năm 1988 và hơn nữ ca sĩ Bắc Ninh 7 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news