Tin mới

Hòa Minzy khóc nức nở khi nhắc đến Công Phượng

Thứ bảy, 30/01/2016, 12:10 (GMT+7)

Hòa Minzy đang quyết tâm xây dựng hình ảnh 1 ca sĩ nghiêm túc với con đường âm nhạc thay vì cứ để công chúng nhắc tới mình với danh từ "người yêu Công Phượng.\n 

Hòa Minzy đang quyết tâm xây dựng hình ảnh 1 ca sĩ nghiêm túc với con đường âm nhạc thay vì cứ để công chúng nhắc tới mình với danh từ "người yêu Công Phượng.

Hôm qua 29/1, Hòa Minzy và Mr T đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình tại Hà Nội. Trong buổi họp báo, Hòa minzy đã trả lời khá nhiều câu hỏi về âm nhạc cũng như chuyện tình cảm của cô.

Khi được hỏi về việc xoá hình xăm tên Công Phượng trên ngực để báo chí không còn gán tên của hai người với nhau, Hoà Minzy phản ứng: "Khi tôi để nó trên cơ thể của mình hay xoá đi thì chuyện này vẫn được nhắc đến. Cho nên, tôi nghĩ, những gì trên cơ thể mình là thuộc về vấn đề riêng tư. Không phải vì khán giả muốn mà tôi sẽ làm theo".

Với câu hỏi việc dường như cô đang quá mải yêu đương mà lạc lối trên con đường âm nhạc, Hòa Minzy đã bật khóc. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi đăng quang Học viện Ngôi sao, cô đã có 1 thời gian dài "ngủ quên trên chiến thắng". Hòa Minzy cho biết, cô đã rất khó khăn, vất vả để tìm lại chính mình. Và từ bây giờ, cô quyết tâm xây dựng hình ảnh 1 ca sĩ nghiêm túc với con đường âm nhạc thay vì cứ để công chúng nhắc tới mình với danh từ "người yêu Công Phượng".

[mecloud]PEb4Gk6w4C[/mecloud]

Hoà Minzy thừa nhận, năm 2015, cô đã khiến những khán giả yêu mến mình phải thất vọng vì không có sản phẩm đột phá, thay vào đó là ồn ào về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, năm 2016, cô sẽ có nhiều dự định về nghệ thuật để khẳng định tài năng của bản thân. 

MV "Ăn gì đây" là một sản phẩm âm nhạc mới của Hòa Minzy trong năm 2016. MV đưa đến thông điệp khá giản dị nhẹ nhàng nhưng vô cùng ý nghĩa: Ẩm thực Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV ăn gì đây