Tin mới

Hoắc Kiến Hoa bị tố có quan hệ với nữ diễn viên quần chúng rồi đưa tiền để bịt miệng?

Thứ hai, 10/06/2019, 11:00 (GMT+7)

Không chỉ Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cũng lên tục vướng vào những ồn ào tình ái khiến fan bất ngờ.

Là một diễn viên nổi tiếng không chỉ với vẻ ngoài đẹp trai mà lối diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa cũng khiến người hâm mộ yêu thích.

Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Tuy nhiên, gần đây, cư dân mạng xứ Hoa bất ngờ lan truyền thông tin cho rằngHoắc Kiến Hoa phát sinh quan hệ với nữ diễn viên quần chúng. Thậm chí, nhân vật nữ còn đem hình thân mật của cả hai đăng tải lên mạng xã hội nhưng được bạn bè nhắc nhở xóa những tấm hình đó. Sau đó nam tài tử đã dùng tiền để bịt miệng cô gái này vì không muốn tiết lộ mối quan hệ này.

Hoắc Kiến Hoa bị tố có quan hệ với nữ diễn viên quần chúng. Ảnh Sina

Trên mạng xã hội lan truyền tên đầy đủ  của nam minh tinh đó viết tắt là HJH . Sau đó, cư dân mạng đã suy đoán rằng  nam minh tinh cùng nữ diễn viên phát sinh quan hệ rồi đưa phí chia tay chính là Hoắc Kiến Hoa.

Thế nhưng, tin đồn này chỉ là tin đồn bịa đặt khiến tên tuổi Hoắc Kiến Hoa bị ảnh hưởng nặng nề. Theo đó, nam tài tử đã dùng pháp luật để bảo vê quyền lợi hợp pháp của mình. Do đó, tòa án tuyên phán Hoắc Kiến Hoa thắng kiện, những kẻ tung tin đồn bị phạt công khai xin lỗi đồng thời bồi thường 100 ngàn NDT (tương đương 340 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news