Tin mới

Hoắc Kiến Hoa cao tay đập tan tin đồn ly hôn với Lâm Tâm Như bằng hành động ngọt ngào

Chủ nhật, 28/07/2019, 18:36 (GMT+7)

Hoắc Kiến HOa đã dùng hành động chứng minh hôn nhân của mình với Lâm Tâm Như vẫn ngọt ngào, không rạn nứt như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, Lâm Tâm Như với Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ rất hoang mang về hôn nhân này. Nhiều tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như đã dùng cái thai để ép Hoắc Kiến Hoa cưới bởi cả hai chưa từng có hành động ngọt ngào dành cho nhau sau khi hôn nhân.

Trong đám cưới, gương mặt Hoắc Kiến Hoa rất lạnh lùng khiến nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân xảy ra. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn giữ im lặng và chưa từng lên tiếng về những tin đồn này.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền bức ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như cùng tham gia một sự kiện nhưng cả hai lại không ngồi cùng nhau. Khi tạo dáng trên thảm đỏ, cặp đôi này cũng vô cùng xa cách đã làm dấy lên tin đồn chiến tranh lạnh của cặp vợ chồng này.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xảy ra chiến tranh lạnh khi cả hai cùng tham gia một sự kiện nhưng lại tách rời mỗi người một ngã.

Thế nhưng, một hình ảnh mới đây có mặt Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã vô hình đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân giữa họ. Trong bức ảnh, hội tụ cùng bạn bè, Hoắc Kiến trong trang phục đơn gian đã dùng tay khoác lên vai Lâm Tâm Như còn nàng "Hạ Tử Vy" thì cười rạng rỡ khi đứng bên chồng.

Hình ảnh mới đây nhất có thể thấy tình cảm giữa đôi vợ chồng vẫn luôn ngọt ngào và hạnh phúc.

Có thể nói, họ không muốn thể hiện tình cảm trước truyền thông và công chúng nên những tin đồn trong cuộc hôn nhân của họ đã liên tục xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news