Tin mới

Hoắc Kiến Hoa có động thái 'lạ' giữa tin đồn Lâm Tâm Như từng có một đời chồng

Thứ sáu, 24/05/2019, 19:17 (GMT+7)

Giữa tin đồn đồn Lâm Tâm Như từng có một đời chồng, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong một sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Ngày 24/5, Hoắc Kiến Hoa đã chia sẻ hình ảnh mới nhất để tuyên truyền cho bộ phim Trúc mộng tình duyên mà anh đóng cùng nữ diễn viên Dương Mịch.Trong bức ảnh, nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã lấy lại phong độ của mình sau khi bị chê tăng cân, bụng bự cách đây không lâu. Điều này cho thấy, anh không mấy bị ảnh hưởng sau tin đồn của vợ.

Hoắc Kiến Hoa lấy lại vẻ đẹp trai, phong độ của mình. Ảnh internet

Trước đó, dân mạng Trung Quốc đang xôn xao thông tin Lâm Tâm Như từng có một đời chồng trước khi cưới Hoắc Kiến Hoa. Thậm chí trang QQ này còn đưa tin rằng Hoắc Kiến Hoa sau khi phát hiện đã đòi ly hôn cùng vợ.

Ngoài ra, trang mạng còn cho biết, nàng "Hạ Tử Vy" có một cuộc hôn nhân trong một thời gian ngắn và chồng cũ của cô là một đại gia ngoài làng giải trí. Do không chịu được cảnh Lâm Tâm Như đóng cảnh giường chiếu và ôm hôn người khác. Tuy nhiên, sau đó, trang QQ lại đưa ra nhận định về tin đồn Lâm Tâm Như từng có chồng chỉ là tin đồn thất thiệt.

Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vấp phải những tin đồn xung quanh hôn nhân của họ. Từ việc Lâm Tâm Như có thai để ép Hoắc Kiến Hoa cưới đến những ồn ào tình ái giữa Hoắc Kiến Hoa và vợ cũ của Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, trong mọi lần, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều im lặng không đưa ra phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news