Tin mới

Hoắc Kiến Hoa chủ động tình cảm với Dương Mịch, Lâm Tâm Như bị réo tên

Thứ năm, 09/05/2019, 09:05 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa không ngần ngại chủ động thân thiết với Dương Mịch trước tin đồn ngoại tình khiến dân mạng thương cho Lâm Tâm Như.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Mịch đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa cùng dòng chia sẻ: "Tối nay Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân trưởng thành ư? Có lẽ thế".

Trong ảnh, Dương Mịch tạo dáng nghịch ngợm, khoe trọn vẹn vẻ xinh đẹp của mình. Dường như cả Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch đều khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, ông xã Lâm Tâm Như còn là người  chủ động cầm điện thoại "selfie". Trước đó, hiếm thấy Hoắc Kiến Hoa tự tay chụp ảnh cùng Lâm Tâm Như vui vẻ như này.

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ bên Dương Mịch. Ảnh internet

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã sôi sục gọi tên Lâm Tâm Như: "Sao anh Hoắc có thể để chị Lâm Tâm Như ở nhà mà selfie với Dương Mịch được?"; "Thương chị Lâm Tâm Như của em quá, chị yêu đường buồn nhé"; "Chắc là Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch chỉ hợp tác đóng phim thôi, không có gì đâu"....

Trước đó, cả hai cũng thân mật tại buổi họp báo. Ảnh internet

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một hình ảnh chụp quảng cáo của Lâm Tâm Như. Điều đáng nói là vòng 2 nàng "Hạ Tử Vy" lớn bất thường sau lớp váy mỏng làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2 ở tuổi 43. Thậm chí hành động lấy tay che bụng của nàng "Hạ Tử Vy" càng khiến cho truyền thông đặt nghi vấn về việc mang thai của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như dính nghi án mang thai lần 2. Ảnh internet

Từ khi tuyên bố kết hôn với nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục dính phải tin đồn không hòa thuận với nhau từ các trang mạng xã hội. Thậm chí còn có tin đồn cả hai chia tay nhau khi Hoắc Kiến Hoa làm cho Dương Mịch mang bầu.

Đến nay, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về nghi án hôn nhân rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news