Tin mới

Hoài Lâm: Nể anh Toàn Shinoda từ trươc đến giờ

Thứ bảy, 26/07/2014, 09:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Toàn Shinoda qua đời cho đến giờ dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng. Toàn Shinoda ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ và còn nhiều dự định chưa thực hiện. 

 

(Tinmoi.vn) Toàn Shinoda qua đời cho đến giờ dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng. Toàn Shinoda ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ và còn nhiều dự định chưa thực hiện. 

Toàn Shinoda qua đời, không chỉ là nỗi tiếc thương của fan, người thân mà còn nhiều nghệ sĩ chia sẻ nỗi đau với chàng Vlogger trẻ tuổi này.

Ca sĩ trẻ tài năng Hoài Lâm - con trai nuôi Hoài Linh cũng không giấu được sự tiếc thương. Bên cạnh đó, Hoài Lâm còn chia sẻ luôn luôn ngưỡng mộ Toàn Shinoda.

Hoài Lâm viết: "Hôm qua giờ cứ bỏ qua 1 tin gì đó mà mình không muốn thấy..! 1 người tài năng, nể anh từ trươc đến giờ. Mặc dù chưa bao giờ gặp anh... nhưng rất thích anh qua các vlog mà anh đã từng làm..!!!An nghỉ nhé ...Toàn Shinoda...!"

Toàn Shinoda qua đời đột ngột ở tuổi 27

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng bàng hoàng khi biết tin Toàn Shinoda qua đời đột ở tuổi 27. Xung quanh cái chết của Toàn Shinoda có nhiều tin đồn về nguyên nhân. Tuy nhiên, cho dù là nguyên nhân nào đi nữa, nhưng sự ra đi của Toàn Shinoda là một mất mát lớn với gia đình, và sự hụt hẫng trong cộng đồng mạng. Từ nay sẽ vắng bóng hình ảnh một chàng Vlogger hài hước, lém lỉnh, đẹp trai.

Theo tin tức, Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

Quốc Huy

Xem thêm video Trần Bảo Ngọc - thí sinh bước nhảy hoàn vũ nhí hút hồn khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news